:::     :::

มาฟโรพานอสประเดิมสวยนำปืนยู-23ทุบผี4-0

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2561
2,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ชุดยู-23 ทำผลงานแตกต่างราวฟ้ากับเหวเมื่อเทียบกับทีมชุดใหญ่เมื่อไล่อัด แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0 ขณะที่ คอนสแตนตินอส มาฟโรพานอส กองหลังคนใหม่ประเดิมสนามได้อย่างน่าประทับใจ

ศึกพรีเมียร์ลีก 2 หรือ ลีกของทีมยู-23 อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ของตาราง ลงเล่นที่สนามมีโดว์ ปาร์ค พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 โดยไฮไลต์สำคัญของปืนใหญ่คือ การลงเล่นนัดแรกของ คอนสแตนตินอส มาฟโรพานอส กองหลังร่างยักษ์ที่เพิ่งย้ายมาจาก พาส จานนิน่า ในลีกกรีซ

เกมนี้ ปืนใหญ่ เล่นได้ดีกว่ามากตั้งแต่ต้นจนจบเกมก่อนไล่ยิง 4 ประตูจาก 2 ประตูของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ซึ่งเคยขึ้นไปเล่นชุดใหญ่และยิงประตูมาแล้ว ขณะที่ เจฟฟ์ เรน อเดเลด กับ วลัด ดราโกเมียร์ บวกให้ทีมเพิ่มอีกคนละประตู

ด้าน มาฟโรพานอส ที่ออกสตาร์ตตัวจริงเป็นหนึ่งใน 3 แนวรับก็ทำผลงานได้เหนียวแน่น แข็งแกร่ง และแทบไม่มีจังหวะจ่ายบอลพลาดเลย นอกจากนี้ยังมีจังหวะพาบอลกระชากเติมเกมรุกที่รวดเร็วเกินมาตรฐานเซนเตอร์แบ็กโดยทั่วไปอีกด้วย 

อนึ่ง แนวรับชาวกรีกวัย 20 ปี เพิ่งมีชื่อเป็นสำรองในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่อาร์เซน่อล บุกเสมอ เชลซี 0-0 แต่ยังไม่ได้โอกาสลงสนาม 


ยืนเป็นหนึ่งใน 3 ปราการหลังให้กับทีม


ผ่านเกมระดับยู-23 ได้สวยงามทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด