:::     :::

ดอลตันเผยเหตุเซ็นแบร์สเพราะได้เล่นตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน เปิดเผยว่าเขาตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ชิคาโก้ แบร์ส เนื่องจากจะได้ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกับทัพพญาหมี

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเหตุผลการทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมพญาหมีเนื่องจากจะได้ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ปล่อย มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ขณะที่ความพยายามในการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน มาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไม่ประสบความสำเร็จ ส่วน นิค โฟลส์ ยังอยู่ในชิคาโก้ ก่อนทีมพญาหมีจะดึง ดอลตัน มาเซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญหลัง แบร์ส รับปากว่าจะได้เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

'พวกเขาบอกผมว่าผมจะเป็นตัวสตาร์ท' ดอลตัน กล่าวระหว่างการแถลงข่าวครั้งแรกฐานะแบร์ส 'นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ผมอยากมาที่นี่ ดังนั้นการสนทนาทุกครั้งที่ผมเคยเป็นแบบนั้น นั่นคือความมั่นใจที่ผมได้รับ'

ขณะที่แฟนๆแบร์สหลายคนมีความฝันถึงการเทรด วิลสัน มาร่วมทีม แต่มันไม่ได้เกิดขึ้น ดังนั้น ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของทีมพญาหมีจึงนำ ดอลตัน มาร่วมทีมด้วยสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญ 


'แน่นอนว่าผมรู้ว่ามีการพูดคุยกันมากมาย แต่ผมมาจากข้างนอก' ดอลตัน กล่าว 'หลายคนไม่รู้จักผมมากนักและจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับผมมากมาย ในขณะที่ผมอยู่ที่นี่ นั่นคือทั้งหมดที่ผมกังวลและตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว'

'หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมีโอกาสได้เห็นว่าผมเป็นใครในฐานะผู้เล่น, คนๆหนึ่ง, ดูว่าเราจะทำอะไรกับองค์กรนี้ได้บ้าง ผมตื่นเต้นกับโอกาสนี้ เห็นได้ชัดว่ามีการพูดคุยกันมากมาย แต่ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้'

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี ยังกล่าวถึงความพยายามเทรด วิลสัน มาจาก ซีฮอร์คส์ ของ แบร์ส ว่า 'เมื่อมันไม่เกิดขึ้นและสิ่งนี้ได้ผลสำหรับเราทั้งสองฝ่ายที่จะมาร่วมกันและสำหรับผมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ผมมีความสุขมากเพราะผมหวังว่าจะเป็นอย่างั้น ผมรู้ทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้น'

ดอลตัน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 เล่นอาชีพตลอด 9 ซีซั่นแรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ดัลลาส คาวบอยส์ เขาได้ลงเล่นหลังการบาดเจ็บของ แด็ค เพรสค็อตต์ สตาร์ท 9 จาก 11 เกม ขว้างคอมพลีต 64.9 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,169 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์

ส่วน โฟลส์ ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงอีก 2 ปีและสัญญาของเขายังมีเงินตายในเพดานเงินเดือน 10.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังคงอยู่ในชิคาโก้ซีซั่น 2021 ฐานะแบ็คอัพของ ดอลตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด