:::     :::

อินเตอร์เอาด้วยร่วมวงแย่งเซ็นฟรีอเกวโร่

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจเข้าร่วมการแย่งชิงตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบซีซั่นนี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อเกวโร่ มีแนวโน้มเก็บข้าวของอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้สูงมาก แม้เป็นถึงตำนานสโมสรที่มีสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลติดตัวก็ตาม ทำให้หลายสโมสรให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ อเกวโร่ หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับผลงานในสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมา กองหน้าอาร์เจนไตน์ เจอปัญหาทั้งเรื่องความฟิตและผลงานที่ไม่อยู่ในระดับที่ดีเหมือนก่อน หลังหายเจ็บกลับมา ทำให้ต้องนั่งสำรองอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นสองทีมยักษ์ใหญ่ที่สนใจเซ็นฟรี อเกวโร่ ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยจะพร้อมพิจารณาข้อเสนอจากทีมในอังกฤษด้วย

สำหรับ อเกวโร่ กลายเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเรียบร้อย เพราะเป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสร 257 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 ก็คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว 4 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด