:::     :::

ราชประชาอัดอุดร2-0แซงคว้าตั๋วไทยลีก2

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชา เปิดบ้านอัด อุดร ยูไนเต็ด 2-0 พลิกเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ นัดชิงอันดับ 3 เกมที่สอง ระหว่าง ราชประชา เอฟซี พบ อุดร ยูไนเต็ด โดยนัดแรกเล่นที่บ้านของ อุดรฯ เจ้าถิ่นเปิดบ้านเอาชนะมาได้ 1-0
เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก จนในนาทีที่ 17 ประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้นและเป็นเจ้าถิ่นทัพ "ตราชฎา" ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อนเมื่อ แองเจลโล่ มาชูก้า ได้บอลหน้าเขตโทษกว่า 30 หลาก่อนจะยิงด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปให้ ราชประชาขึ้นนำ 1-0
นาทีที่ 20 ทีมเยือน อุดร เกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ กิตติพงษ์ วงมา บอลพุ่งแรง เกียรติพล อุดม ปัดบอลมาเข้าทาง จาร์เดล คาปิสทราโน่ ได้ยิงซ้ำแต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 28 อุดร ยูไนเต็ด ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงในเขตโทษของ กิตติพงษ์ วงมา แต่บอลไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 38 ราชประชา ได้ลุ้นประตูที่สองจากลูกยิงในเขตโทษของ ธรรมยุทธ ต้นคำ แต่บอลข้ามคานออกไป
นาทีที่ 45 ทีมเยือน อุดร เกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งในเขตโทษของ วีระยุทธ ศรีวิชัย บอลผ่านมือ เกียรติพล อุดม ไปแล้วแต่ ศราวุธ เกิดศรี ยังตามมาสกัดออกจากเส้นไปได้ ก่อนจบครึ่งแรก ราชประชา เอฟซี ออกนำ อุดร ยูไนเต็ด 1-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 49 ทีมเยือน อุดร ได้ลุ้นประตูตีเสมอก่อนจากจังหวะที่ กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ เปิดฟรีคิกจากฝั่งซ้ายให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ได้โหม่งแต่บอลหลุดกรอบออกไป 
นาทีที่ 53 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม ลงเล่นแทน ธรรมยุต รักบุญ และในนาทีที่ 59 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองด้วยการส่ง ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ลงเล่นแทน ศรีไทย บูโกก
นาทีที่ 62 อุดร ยูไนเต็ด พลาดได้ประตูตีเสมอจากจังหวะยิงบริเวณมุมเขตโทษฝั่งซ้ายของ ชาวิน ธีรวัจน์ศรี บอลพุ่งชนเสาสองอย่างน่าเสียดาย จากนั้นนาทีที่ 66 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สามด้วยการส่ง ณัฐวุฒิ นามทิพย์ ลงเล่นแทน ศุภเสกข์ ไก่แก้ว 
นาทีที่ 70 ราชประชา มาได้ประตูที่สองจากจังหวะเตะมุม แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดเข้าเขตโทษ ธรรมยุทธ ต้นคำ ทิ้งตัวโหม่งบอลเสียบเสาเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" หนีห่าง 2-0 
จากนั้นทีมเยือน อุดร พยายามบุกอย่างหนักหวังทำประตูคืน และนาทีที่ 86 ได้ลุ้นจากลูกยิงในเขตโทษของ อังเดร คูตินโญ่ แต่บอลไม่เข้ากรอบ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+1 อุดร ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกของ อังเดร คูตินโญ่ แต่บอลติดกำแพง
ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ราชประชา เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ อุดร ยูไนเต็ด 2-0 รวมผลสองนัดชนะ 2-1 ทำให้ทัพ "ตราชฎา" เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ได้สำเร็จ!!

รายชื่อผู้เล่น
ราชประชา เอฟซี : เกียรติพล อุดม (ผู้รักษาประตู), ศราวุธ เกิดศรี, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว (หัวหน้าทีม), วรชัย ไชยสุระ, ธรรมยุต รักบุญ(ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม น.53), รณยศ มิ่งมิตรวัน, ศรีไทย บูโกก(ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี น.59), ธรรมยุทธ ต้นคำ, แองเจลโล่ มาชูก้า, รณชัย รังสิโย, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว(ณัฐวุฒิ นามทิพย์ น.66)
อุดร ยูไนเต็ด : ภานุวัฒน์ ศรีทองดี (ผู้รักษาประตู), นพรัตน์ สกุลอ็อด, วุฒิชัย มารมย์, วีระยุทธ ศรีวิชัย, อำไพ มุธาพร(หัวหน้าทีม), รชานนท์ กันยาทอง, กิตติพงษ์ วงมา, อังเดร คูตินโญ่, กันตภณ สมพิทยานุรักษ์, จาร์เดล คาปิสทราโน่, เจษฎา บาทชารี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด