:::     :::

ปืนงัดมุกจับชิรูด์แลกโอบาฯ

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล พร้อเกหมดหน้าตักปิดดีล ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงของ ดอร์ทมุนด์ ให้ได้ในตลาดเดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมมอบ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พ่วงให้กับ 'เสือเหลือง' พิจารณาพร้อมเงินก้อนโต

เป็นรายงานจาก 'เดลี่ เอ็กซ์เพรส' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการหัวหอกดีกรีดาวซัลโว บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลก่อน มาร่วมงาานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นอย่างมาก 

อย่างไรก็ตามด้วยค่าหัวถึง 60 ล้าน ปอนด์ ตามที่'เสือเหลือง' ตั้งไว้ถือว่าสูงเกินความสามารถจ่ายของ 'กันเนอร์ส' ทำให้จำเป็นต้องปรับปรุงข้อเสนอใหม่ 

โดยพร้อมแนบ ชิรูด์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในเงื่อนไขไปเล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แม้เวลานี้เจ้าตัวกำลังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม 


โอบาเมย็อง ดื้อแพ่งบีบ ดอร์ทมุนด์ ขายทิ้ง

ทั้งนี้มีการระบุว่า 'โอบา' สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ได้แล้วด้วยซ้ำ เหลือเพียงรอไฟเขียวปล่อยตัวจาก ดอร์ทมุนด์ ทางหนึ่งหัวหอกทีมชาติกาบองจึงบีบยอดทีมเมืองเบียร์ทำตัวหย่อนยานให้สโมสรเอือมระอาจนถูกตัดชื่อลงสนามในสองเกมหลัง   

ผลงานของ โอบาเมเย็อง ถือว่าเป็นท็อปสกอร์ของทีม ดอร์ทมุนด์ ทำไป 13 ประตู จากการลงเล่น 15 นัด ในบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})