:::     :::

ทูเคิ่ลเลี่ยงด่าติอาโก้ทางตรงแต่ติงกองหลังพลาดง่าย

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กล่าวหลังเกมพ่าย เวสต์บรอมวิช 2-5 หยุดสถิติไร้พ่ายแค่ 14 เกมที่อยู่บนเก้าอี้ว่าไม่เสียเรคคอร์ด แค่ผิดหวังผลงานป้องกันอ่อนหัดมาก ส่วนกรณีโดนไล่ออกแบบไม่จำเป็นของ ติอาโก้ ซิลวา บอสดอยช์เลือกด่าแบบไม่เอ่ยชื่อถึง

ติอาโก้ สร้างงานแก่สิงห์บลูส์รู้ทั้งรู้ติดใบเหลืองแรกนาที 5 ยังทะลึ่งเสียบสกัดช้าใส่ โอคาย โยคุสลู ที่ยิงไกลตรงหัวกะโหลก ผู้ตัดสิน เดวิด คู้ต แจกเหลือง-แดงไล่ออก ก่อนเข้าหนึ่งชั่วโมง ตอนสกอร์ยังนำ 1-0 

จากนั้นระเบียบเกมป้องกัน เชลซี มั่วแหลกถูกรัวสองเม็ดทดเจ็บครึ่งแรก บวกอีกสามดอกครึ่งหลัง เป็นเหตุให้ต้องมือเปล่าแบบน่าเจ็บใจ 

ไม่มีอะไรให้พูดถึงมากนักกระทั่งใบแดงมาถึง เพราะหลังจากนั้นไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์ได้เลย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น การเปิดปากกับบีที สปอร์ต


เราเสียสองประตูช่วงทดเจ็บครึ่งแรกง่ายๆ อะไรที่พลาดอยู่ก่อน ก็ยิ่งเละเมื่อเกิดใบแดงขึ้น ต้องยอมรับว่าเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด เอาจริงๆความผิดพลาดจะตามมาก่อนเกิดเหลืองสอง พวกเขาเสียบอลง่ายๆบ่อยเกินไป รับไม่ได้กับสถานการณ์เช่นนั้น” 

ทุกการยิงประตูของคู่แข่งเป็นสกอร์หมด ชัดเจนว่านี่ไม่ใช่วันของเรา ดังนั้นต้องตอบสนองให้เหมาะสมจากนี้ไป โดยประการแรกสิ่งสำคัญสุดคือต้องซึมซับความผิดพลาดนี้ให้ขึ้นใจ

ผมก็ไม่คิดหรอกว่าเกมแบบนี้จะมาถึง ลำดับต่อไปก็ต้องรับผิดชอบร่วมกันรวมถึงตัวผมด้วย -จากนั้นก็ลืมมันไปเสีย 

นอกจากบอลแพ้แล้ว ทูเคิ่ล ยังเสียสถิติเรื่องเป็นเฮดโค้ชใหม่แล้วเก็บคลีนชีตในลีกฐานะทีมเหย้าสิ้นสุด 5 เกม อดทาบประวัติศาสตร์เมื่อฤดูกาล 1973-74 ที่ รอน ซอนเดอร์ส ของ แมนฯ ซิตี้ ทำไว้หกนัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด