:::     :::

เทรนท์,เกต้าเหยื่อสองรายใหม่โดนเหยียดทางไอจี

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ นาบี เกต้า สองนักเตะ ลิเวอร์พูล กลายเป็นเหยื่อของการเหยียดผิวทางโลกออนไลน์เพิ่ม หลังจากความพ่ายแพ้ที่ เรอัล มาดริด ในเกมยุโรป

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ เกต้า คือสองนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่โดนแฟนบอลเหยียดผิวเป็นรายล่าสุดผ่านทางโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม หลังจบเกมที่แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 นัดแรก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า มีแฟนบอลตัวแสบส่งอิโมจิลิง ในโพสต์รูปภาพของ เกต้า ทางอินสตาแกรม ก่อนเกมเยือน มาดริด ขณะเดียวกัน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ได้รับอิโมจิลิงเช่นกัน ในรูปที่โพสต์ลงไอจีในวันอีสเตอร์ ทำให้ เฟซบุ๊ค ซึ่งเป็นเจ้าของ อินสตาแกรม รับทราบเรื่องดังกล่าวและกำลังสอบสวนประเด็นนี้อยู่
นอกจากนี้ อีวาน โทนี่ย์ ศูนย์หน้า เบรนท์ฟอร์ด ก็เป็นอีกคนที่โดนเหยียดผิว เป็นการได้รับข้อความส่วนตัวที่มีการใช้คำว่าลิง และอิโมจิลิงและกล้วยจำนวนมาก หลังจบเกมแชมเปี้ยนชิพเมื่อวันอังคาร ที่ทำได้แค่เสมอ เบอร์มิงแฮม 0-0
ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งเกิดเหตุการณ์เดียวกันนี้กับ คัลลัม โรบินสัน ศูนย์หน้า เวสต์บรอมวิช ที่ยิงสองประตูในเกมบุกชนะ เชลซี 5-2 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเวสต์มิดแลนด์กำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด