:::     :::

เดอบรอยน์ชี้ปัจจัยต่อเรือสี่ปีลูก-เมียเบื้องหลัง

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมทัพ แมนฯ ซิตี้ เปิดใจกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการถึงเหตุผลที่ต่อสัญญาใหม่ออกไปถึง มิ.ย. 2025 นอกจากเหตุผลความสำเร็จด้านฟุตบอลแล้ว ปัจจัยครอบครัวก็มีส่วนสำคัญเพราะมองว่าเมีย 1, ลูก 3 ของเขาปรับตัวกับไลฟ์สไตล์แบบแมนคูเนี่ยนได้แล้ว

ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดอ บรอยน์ จากเดิมที่มีอายุจนถึงปี 2023 ยืดออกไปอีกสองซีซั่น ทำให้กองกลางเบลเยียมจะอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวไปจนถึงอายุ 34 ปี

โดยเคดีบีได้เปิดปากกับซิตี้ ทีวีว่าที่เลือกขยายสัญญาเพราะเห็นโอกาสกอบโกยแชมป์สู่ตู้โชว์ส่วนตัวมากขึ้น นอกเหนือจากนั้นก็อยากอำนวยความสะดวกแก่ครอบครัวใหญ่ที่มีเรือพ่วง 3 ลำวัยกำลังเรียนรู้ ซึ่งสภาพแวดล้อมบ้านพักอาศัยของเขาก็สะดวกและปลอดภัย 

ครอบครัวผมลงหลักปักฐานได้แล้ว ซึ่งสิ่งนั้นสำคัญที่สุด เพราะไม่มานั่งคิดถึงแต่ตัวเองได้อีก - เวลานี้ต้องแคร์คนข้างหลังไม่ว่าเมียหรือลูกๆอีกสามกองกลางเท้าชั่งทองเปิดปาก


เรามีความสุขกันมากที่นี่ ลูกผมเกิดที่นี่ ดังนั้นถือว่าเป็นลูกครึ่งแมนคูเนี่ยน!” 

เด็กๆมีความสุข เมียผมสบายใจ มันส่งผลให้ผลงานผมกับสโมสรออกไปในทิศทางบวก ทั้งหมดในหัวไม่คิดเรื่องย้ายทีมเลย นับเป็นด้านดีอย่างเหลือเชื่อต่ออาชีพ” 

รู้สึกภูมิใจเพราะอยู่ที่นี่มาก็หกปี จนรู้สึกเหมือนบ้าน เป็นสโมสรที่ผมได้ค้าแข้งนานสุดอาชีพ” 

การเลือต่อสัญญาเวลานี้ ด้วยวัยวุฒินี้มันทำให้ผมภูมิใจเพราะหมายความว่าสโมสรเชื่อมั่นในตัวเราจนผมเดินไปสู่สถานะนักฟุตบอลแก่

ผมรู้สึกมีความสุขจริงๆ และครอบครัวก็ภูมิใจมากกับการต่อสัญญานี้ มันยอดเยี่ยมเหลือเกิน” 

เดอ บรอยน์ กลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกยุคปัจจุบัน และเป็นตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2015 ถึงตอนนี้ลงเล่นให้ เรือใบสีฟ้า ไปแล้ว 255 เกม ยิง 65 ประตูกับ 105 แอสซิสต์ ครองแชมป์ไปแล้ว 7 รายการสำคัญ ในจำนวนนั้นคือแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ฤดูกาล 2017-18 และ 2018-19 และอาจเพิ่มเป็น 11 โทรฟี่ หากคว้า 4 แชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด