:::     :::

สเตลี่ย์เผยชาร์จเจอร์สต้องการเพิ่มแท็คเกิ้ลซ้าย

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ชป้ายแดงของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าทีมสายฟ้าต้องแก้ปัญหาตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายจากทุกแนวทางเท่าที่จะเป็นไปได้

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยอมรับว่าทีมสายฟ้าตระหนักดีถึงความสำคัญของตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขภายในช่วงไม่กี่สัปดาห์หรือไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้หลังการสูญเสีย แซม ทีวี่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สเตลี่ย์ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ชาร์จเจอร์ส จำเป็นต้องหาแท็คเกิ้ลซ้ายคนใหม่เข้ามาทดแทน ทีวี่ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปี อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2017 ที่ย้ายไปเซ็นสัญญา 1 ปีกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ 


'ใช่ แน่นอนว่าตอนนี้มีรูโหว่อยู่แล้ว' สเตลี่ย์ กล่าว 'เรารู้สึกว่าเรามีโอกาสเติมแท็คเกิ้ลในบัญชีรายชื่อที่สามารถเล่นที่นั่นได้อย่างแน่นอน แต่มันจะเป็นตำแหน่งที่เราต้องแจ้งให้คุณทราบก่อนเดือนกรกฎาคม ตามที่คุณทราบว่ามีหลายวิธีในการจัดการกับร่างดราฟท์, ฟรีเอเจนต์, การเทรด มีหลายวิธีที่คุณสามารถทำได้ แน่นอนว่านั่นจะเป็นชิ้นส่วนที่เราต้องเติมเต็มก่อนเดือนกรกฎาคมและเราตื่นเต้นที่จะทำมัน แต่เราชอบวิธีที่เราได้เริ่มต้นในฟรีเอเจนต์ด้วยการเติมเต็มภายในแนวของเรา'


ก่อนหน้านี้มีการพูดถึง พีเน ซีเวลล์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายของ โอเรกอน ซึ่งเคยเล่นระดับมหาวิทยาลัยร่วมกับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กของ ชาร์จเจอร์ส แต่คาดว่า ซีเวลล์ จะถูกเลือกไปก่อนจะถึงสิทธิอันดับ 13 ของ ชาร์จเจอร์ส เช่นเดียวกับ ราชอว์น สเลเตอร์ ของ นอร์ทเวสเทิร์น อีกหนึ่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้ ดังนั้น ชาร์จเจอร์ส จึงต้องเทรดอัพเพื่อเพิ่มโอกาสจะเลือกคนใดคนหนึ่งมาเสริมแนวออฟเฟนซีฟไลน์ 

ชาร์จเจอร์ส เติมแนวออฟเฟนซีฟไลน์จากตลาดฟรีเอเจนต์ด้วยการเซ็นสัญญากับ คอรี่ย์ ลินส์ลี่ย์ อดีตเซนเตอร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ แม็ตต์ ฟีเลอร์ อดีตการ์ดซ้าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตามรายงานล่าสุดจาก ปีเตอร์ ชเรเจอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าทีมสายฟ้ามีโอกาสเลือก คริสเตียน ดาร์ริซอว์ แท็คเกิ้ลจาก เวอร์จิเนีย เท็ค ฐานะดราฟท์อันดับ 13 เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด