:::     :::

"ต้า"เร้าแข้งปืนยืมบ๊วยปลุกความเชื่อมั่นก่อนซีซั่นเจ๊ง

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ปลุกเร้าผู้เล่นให้กลับมาลงสนามด้วยความมั่นใจอีกครั้งโดยลืมเรื่องน่าผิดหวังในสองเกมหลังสุด เพราะกำลังจะได้โอกาสดีเคี้ยวบ๊วย เชฟฯ ยูไนเต็ด (11 เม.ย.) เรียกความกระปรี้กระเปร่า

ปืนใหญ่คารังต่อ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนยูโรปา ลีก รอบก่อนรองฯ เมื่อกลางสัปดาห์ก็โดน สลาเวีย ปราก ไล่ตีเสมอ 1-1 ส่งผลให้ใจเหี่ยวกันหมด 

แน่นอนว่าบอสสแปนิชไม่อยากเห็นภาพนั้นเพราะตอนปั้นความมั่นใจทำได้แค่ไต่ทีละขั้น ครั้นตอนเสียไปต้องรวดเร็วเหมือนลงลิฟท์นั้นคือเรื่องยากทำใจยอมรับ ดังนั้นต้องฮึดสู้เพื่อกอบกู้ฤดูกาล 2020-21

ผมเคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน ดังนั้นทราบว่าความมั่นใจคือสิ่งสำคัญสุดเมื่อผู้เล่นคนใดก็ตามก้าวลงสนาม หมอนั่นจะไม่ลังเลในการตัดสินใจ เขาจะทราบในทันทีว่าเรื่องใดควรทำ และสามารถพิฆาตเป้าหมายได้เพราะรู้ว่าสิ่งไหนทำแล้วเป็นผลดีกับตัวเอง อาร์เตต้า เปิดปาก 


สิ่งแวดล้อมรอบตัวคนๆนั้นก็สำคัญเช่นกัน ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันจะแปลงไปสู่ความมั่นใจรายบุคคล นั่นทำไมเราจึงเรียกว่ากีฬาประเภททีม ซึ่งความมั่นใจนี่เองคือสิ่งสำคัญหากทีมอยากประสบความสำเร็จ” 

วิธีคืนความมั่นใจก็ต้องปลุกปลอบกันไป, ทั้งจากการซ้อม, ส่งข้อความกระตุ้นว่าเราต้องการผลงานของทุกคน แต่ราายละเอียดรายบุคคลก็ต่างกัน หมอนั่นจะเป็นพวกมองโลกในแง่บวกหรือครุ่นคิดกับการวิจารณ์จนกลายเป็นแง่ลบ - แล้วเราจำเป็นต้องเข้าใจให้ได้ว่าแต่ละคนในทีมเป็นแบบไหน” 

ปืนใหญ่หวังให้การเยือน บรามอล เลน เป็นสปริงบอร์ดด้านความมั่นใจเพราะเป้าหมายแท้จริงคือเลกสอง ยูโรปา ลีก ที่ต้องไปน็อค สลาเวีย ปราก ถึงสาธารณรัฐเช็ก (15 เม..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด