:::     :::

อาโยเซ่ผิดหวังเป็นแข้งโนเนมที่บ้านเกิด

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาโยเซ่ เปเรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ น้อยใจโชคชะตาที่ถูกยอมรับฝีเท้าน้อยมากจากคนในประเทศสเปนทั้งที่ลงสนามในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม สม่ำเสมอ แล้วเพราะความเป็นโนบอดี้นี่เองทำให้เทรนเนอร์ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มองข้ามที่จะเรียกติดธง

ผู้เล่นสแปนิชย้ายจากเตเรนิเฟ่มาเล่นที่อังกฤษให้ นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่ปี 2014 จากนั้นห้าซีซั่นเข้าสู่ครอบครัวฟ็อกซ์บทบาทคือกองหน้าริมเส้นขาประจำฟุตบอลถ้วย บวกช่วงหลังเล่นเกมลีกบ่อยขึ้นเพราะ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ บาดเจ็บ 

ซึ่งดาวเตะวัย 27 ปีก็บ่นน้อยใจว่าเล่นดีแค่ไหนทีมชาติสเปนก็เมิน 

ผมไม่รู้สึกว่าตัวเองถูกให้คุณค่า นั่นคือความรู้สึกจากใจ แล้วทุกคนก็มีความน้อยอกน้อยใจของใครของมัน ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ทั้งที่มันควรดีกว่านั้นอาโยเซ่ กล่าวกับเดียริโอ อาส

ยกตัวอย่างการถูกพิจารณาติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่คงชัดเจนสุด ผมไม่รู้สึกว่าเป็นที่พูดถึงบ้างอย่างที่ควรเป็น แล้วยิ่งนานวันก็เหมือนเดิม” 

ผมไม่คิดว่าที่สเปนจะมีคนรู้จักเท่าไหร่ เรื่องมันก็เป็นแบบนั้นคุณต้องยอมรับและเคารพมัน แต่ถามใจผมก็อยากได้การตอบสนองที่ต่างออกไป” 

หากดูที่ตัวเลขผลงาน ผมคิดว่าตัวเองก็น่าจะเป็นที่รู้จักบ้างยิ่งเล่นลีกใหญ่แบบพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฐานะคนสแปนิชมาหากินที่นี่หลายปีแล้ว ภาพรวมสถิติก็มากพอจะเป็นดาวยิงรวมสูงสุดลำดับต้นของผู้เล่นสเปนในลีกนี้” 

ผมอยู่อันดับ 6 ตามหลัง ดิเอโก้ คอสต้า อยู่ 9 ประตู ส่วนเป้าหมายเล็กๆของผมก็อยากขึ้นไปอยู่ระดับสูงๆตลอดกาลร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส, ซานติ กาซอร์ล่า, มิเกล อาร์เตต้า หรือ ดาบิด ซิลบา” 

ฤดูกาลนี้ อาโยเซ่ ลงสนาม 27 นัดทำไปสามประตู สัญญาปัจจุบันเหลือถึงมิ.. 2023

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด