:::     :::

รามอสเผยปวดใจเมื่อครั้งย้ายออกจากเซบีย่า

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด ออกมาเผยเรื่องราวสุดเจ็บปวดเมื่อครั้งย้ายอกจาก เซบีย่า สร้างความบาดหมางให้กับตัวเองกับแฟนบอล

แนวรับทีมชาติสเปนที่เป็นลูกหม้อของ เซบีย่า ย้ายออกจากทีมไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวเมื่อปี 2005 และก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และกลายเป็นหนึ่งในกองหลังดีที่สุดในโลก

แต่การย้ายทีมดังกล่าวได้สร้างความเจ็บปวดให้กับแฟนบอลซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว จนกระทั่งล่าสุดมีการเปิดเผยผ่านทางสารคดีของตัวเอง

"ผมรู้ว่า เซบีย่า เป็นอย่างไรและแฟนบอลรู้สึกยังไง" รามอส เผยผ่านทาง Amazon documentary The Legend of Sergio Ramos "ไม่มีใครสามารถบอกผมได้ เพราะผมมีประสบการณ์กับที่นั่นมาตั้งแต่เด็ก"

"ข้อมูลทั้งหมดถูกบิดเบือนและพวกเขาโกหกต่อ เซบีย่า, มันเจ็บปวด ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่มันรวมถึงครอบครัวของผมด้วย ผมไม่มีวันให้อภัยพวกเขาสำหรับความเจ็บปวดที่ ปู-ย่า-ตา-ยาย ผมต้องเผชิญ, สำหรับพ่อ-แม่ของผมที่ไม่อาจกลับไปเหยียบสนามของ เซบีย่า ได้"

"ผมเคยทำผิดพลาดในชีวิตและหนึ่งในเรื่องที่ใหญ่ที่สุดคือการไม่ออกมาอธิบายต่อสาธารณะ (เรื่องการย้ายทีม) ผมปล่อยให้คนอื่นพูดกันไป"

"การเซ็นสัญญาของมาจากการเห็นพ้องต้องกันของทั้งสองสโมสร ไม่ใช่ว่า เรอัล มาดริด จ่ายค่าฉีกสัญญาแค่นั้น มันเป็นไปตามข้อตกลง นั่นหมายความว่าแฟนๆไม่ได้ให้ความรักกับผมในแบบเดียวกับที่ผมมีให้กับพวกเขาและสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด