:::     :::

ม.ดังเชิญโอซิลบรรยายวิชาการ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัย อ๊อกซ์ฟอร์ด ออกหนังสือเชิญให้ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีม อาร์เซน่อล ไปร่วมบรรยายทางวิชาการแก่นิสิต, คณาจารย์ รวมถึงบุคคลทั่วไป ในหัวข้อชาวต่างชาติที่มาทำงานในอังกฤษ

การเปิดเผยของ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า โอซิล ถูกบรรจุให้เป็นหนึ่งในวิทยากร ซึ่งจะร่วมขึ้นเวทีพูดในหอประชุม วันอังคารที่ 20 ก.พ. เวลา 17:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) 

ถือเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับสัปดาห์แข่งขัน ยูโรปา ลีก นั่นทำให้แข้งวัย 29 กะรัต ต้องรีบอาบน้ำแต่งตัวหลังเสร็จการซ้อมที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ แล้วบึ่งรถเป็นระยะทาง 55 ไมล์ ไปยังแคมปัส 


มาราโดน่า แข้งดังที่มาบรรยายยังมหาวิทยาลัย อ๊อกซ์ฟอร์ด

นับเป็นตัวเลือกที่น่าแปลกใจเพราะตลอดเวลา 5 ปี ที่ผ่านมานับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ 'ปืนใหญ่' เจ้าของค่าตัว 42 ล้าน ปอนด์ เป็นนักเตะที่ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์, วิทยุ หรือสื่อฯอื่นๆน้อยมาก 

อีกทั้งภาษาอังกฤษของ โอซิล ก็ยังไม่แข็งแรง โดยการบรรยายนี้จะกล่าวเป็นภาษาเยอรมัน  

อนึ่งก่อนนี้ ส.ศิษย์เก่า มหาวิทยาลัย อ๊อกซ์ฟอร์ด เคยเชิญบุคลากรในวงการกีฬาดังมาบรรยายทั้ง เซปป์ แบล็ตเตอร์ อดีต ปธ.ฟีฟี่า, ดีเอโก้ มาราโดน่า แข้งอาร์เจนไตน์, สองนักคริกเก็ต ไบรอัน ลาร่า หรือ แอนดรูว์ สเตราส์, กำปั้นตำนาน จอร์จ ฟอร์แมน และนักเทนนิส บอริส เบ็คเกอร์   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด