:::     :::

บริดจ์ชี้แทมมี่ต้องพิสูจน์ตัวเองยึดหอกสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายของ เชลซี ชี้ว่า แทมมี่ อบราฮัม จะต้องพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอในการยึดตำแหน่งตัวจริงในแดนหน้าของสโมสร

หัวหอกวัย 23 ปีเพิ่งโดนตัดชื่อออกจากเกมรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ส่วนเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ ไบรท์ตัน ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน จนมีข่าวว่าเจ้าตัวจะไม่ทนและต้องการที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ในมุมมองของ บริดจ์ ชี้ว่า แทมมี่ จะต้องพิสูจน์ตัวเองและเมื่อได้รับโอกาสจะต้องทำให้ได้ พร้อมชี้ว่ากองหน้าทุกคนในทีมล้วนเจอความยากลำบากเนื่องจากที่ผ่านมาทีมมีสุดยอดกองหน้ามากมายที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

"มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะแสดงให้ผู้จัดการเห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้างและผู้จัดการทีมจะตัดสินใจเองว่ามันเพียงพอหรือเปล่า" บริดจ์ กล่าวผ่าน เบ็ตติ้งเอ็กซ์เพิร์ตดอทคอม

"เขาทำได้ดี แต่เขาไม่ได้มหัศจรรย์ขนาดนั้น เขาต้องก้มหน้าและทำงานให้หนัก ซึ่งถ้าเขาได้โอกาสก็ต้องคว้ามันมาให้ได้"

"เชลซี เป็นสโมสรที่ใหญ่มากและ แทมมี่ ก็ทำได้ดี, เขาก้มหน้าและสร้างความประทับใจให้ผู้จัดการทีมอีกครั้งและคว้าโอกาสมาให้ได้ เขาต้องเป็นตัวทะลวงตาข่ายให้ เชลซี เพื่อที่ทีมจะไม่มองหาคนอื่นซึ่งมันจะเป็นงานที่ยากมาก"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากที่ เชลซี กับตำแหน่งกองหน้าในตอนนี้และผมคิดว่าในกรณีนี้เพราะในช่วงที่ผ่านมาพวกเขามีแข้งอย่าง ดร็อกบา, คอสต้า, อเนลก้า และดาวยิงชั้นยอดที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ - นักเตะในตอนนี้มีช่องว่างขนาดใหญ่ที่ต้องเติมเต็ม ผมคิดว่ากองหน้าทุกคนของ เชลซี ล้วนเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด