:::     :::

ราชประชาคว้า"ชนภัช"แนวรับวัย17เสริมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชา คว้า ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังดาวรุ่งร่วมทัพ

สโมสรราชประชา เอฟซี ประกาศคว้าตัว ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังดาวรุ่งวัย 17 ปี เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ต่อจาก จาร์เดล คาปิสทราโน่, ดักลาส เฟร์ไรรา และวรรณพล ปุษปาคม ที่เข้ามาเสริมทัพ "ตราชฎา" ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกไทยลีก ฤดูกาล 2021/22
โดย ชนภัช บัวพันธ์ ได้กล่าวถึงการมาร่วมทีม ราชประชา ว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะนี่จะเป็นการเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกของผม และการได้เริ่มต้นกับ ราชประชา ซึ่งเป็นสโมสรที่เก่าแก่ของเมืองไทย ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ผมสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด จะพยายามเรียนรู้จากนักเตะรุ่นพี่ในทีมให้มากที่สุด เพื่อนำมาพัฒนาตัวเองในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ผมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนาม และจะพยายามช่วยสโมสรฯให้มากที่สุดครับ"
สำหรับ ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังดาวรุ่งวัย 17 ปี มีความสูงถึง 193 เซนติเมตร เคยเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ก่อนมีชื่อติดเยาวชนโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 เมื่อ ปี 2563 นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี, 16 ปี, 17 ปี และ18 ปี ก่อนจะเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับทัพ "ตราชฎา" ในศึกไทยลีก 2 ที่จะเริ่มฤดูกาล 2021/22 ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้


คำค้นหา : ชนภัช ราชประชา
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด