:::     :::

ซีดานเชื่อเจอสิงห์งานไม่ง่ายแต่มั่นใจลูกทีม

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด เชื่อว่าเกมดวลกับ เชลซี ไม่ง่ายอย่างแน่นอน แต่ยังมั่นใจในศักยภาพของลูกทีมที่พร้อมสู้เต็มกำลัง

ราชันชุดขาว กำลังจะเปิดรังรับมือ เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกวันอังคารนี้ โดยยอดทีมจากสเปนหวังคว้าชัยให้ได้ก่อนต้องออกไปเยือน สิงโตน้ำเงินคราม ในนัดต่อไป

"มันเป็น (เกม) ที่ยากที่สุด (ของฤดูกาล) เพราะมันเป็นเกมต่อไป แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเกมที่พิเศษ แต่เราเล่นเกมที่มีความสำคัญมากมายหลายนัดมาจนถึงตรงนี้ เราต้องแข่งขัน นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา

"มันเป็นรอบรองชนะเลิศ และชัดเจนว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ยากลำบาก เราจะต้องตื่นตัว, ป้องกันให้ดีและพยายามสร้างโอกาส เราจะต้องอยู่ในจุดที่ดีที่สุดเพื่อเล่นงาน เชลซี

"ปัจจุบันก็คือปัจจุบัน เชลซี เป็นทีมที่ทำผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ดี และสมควรอยู่ในรอบรองชนะเลิศ เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด มันจะเป็นเกมที่ยาก เกมที่แตกต่าง และ เชลซี เป็นทีมที่มีประสบการณ์ในระดับนี้มากมายเช่นเดียวกัน

"เราเหลือเวลาในฤดูกาลนี้อีกเดือนเดียว และเราจะสู้ไปจนจบ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนเราจะเจอกับความยากลำบาก แต่ก็เป็นกันทุกทีม เป็นสิ่งที่กระตุ้นพวกเราให้เดินหน้าลงสนามและทุ่มเทสุดความสามารถเท่าที่เราทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด