:::     :::

เป๊ปรับเรือตื่นเต้นเล่นรอบตัดเชือกชปล.ครั้งแรก

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตื่นเต้นที่ได้พาทีมเล่นรอบรองชนะเลิศ ชปล. เป็นครั้งแรก และคาดเดาไม่ยากเจอ เปแอสเช งานหนักทั้งเหย้า-เยือนแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในเกมวันพุธนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ เป๊ป ปลดล็อกพา เรือใบสีฟ้า ผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายเข้ามาได้สำเร็จ

"สำหรับนักเตะส่วนใหญ่ นี่คือครั้งแรกที่ได้เข้าถึงรอบนี้ในรายการนี้ ดังนั้นคุณต้องให้ความสำคัญกับเกมและจุดอ่อนของพวกเขา นั่นคือความคิดที่เรากำลังเดินทางไป ทุกคนฟิต พร้อม และมีความสุข เราทุกคนต่างยินดีที่มีโอกาสนี้"

"บางสโมสร นี่คงเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับเราถือเป็นเรื่องใหม่และเราต่างปลื้มใจ มันน่าเหลือเชื่อ และเป็นเรื่องดีที่ได้เดินทางไปปารีส"

"เรารู้ว่าเราต้องเผชิญกับความยากลำบากทั้งสองเกม และพวกเขาก็มีโอกาส ทุกคนรู้ดีถึงคุณภาพทีมของพวกเขา แต่ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก คุณคาดเดาอะไรได้ล่ะ?"

"แต่ในขณะเดียวกัน เราจะใช้เวลา 90 นาทีในการคิดถึงนักเตะคนนี้หรือนักเตะคนนั้นงั้นเหรอ? คุณต้องสนุกกับความกดดันและสถานการณ์ที่เกิดขึ้น"

"เราต้องการครอบครองบอล ถ้าเรามีบอลในตำแหน่งที่เหมาะสมแล้ว คุณจะสร้างความมั่นคงในทีมได้ และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำในวันพรุ่งนี้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด