:::     :::

บรูโน่ออกตัวล้อฟรีซีซั่นหน้าผีขอแย่งทุกแชมป์

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนแบกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปิดบังเป้าหมายในฤดูกาล 2021-22 ว่าต้นสังกัดของเขาจะร่วมวงศ์ไพบูลย์แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกหลายมหาอำนาจไปจนสุดซอยแน่นอน

ยูไนเต็ด แร้นแค้นแชมป์ลีกครบ 8 ปีในฤดูกาลนี้แต่ทีมมีพัฒนาการต่อเนื่องใต้การกุมบังเหียนของผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างปัจจุบันรั้งอันดับสองตาราง หลังจากซีซั่นก่อนคว้าอันดับสาม

นั่นทำให้มิดฟิลด์โปรตุกีสเชื่อมั่นว่าปีศาจแดงฤดูกาลหน้าจะมีลุ้นเบอร์หนึ่งประเทศยันแมตช์เดย์ 38 ไม่ตามก้นจ่าฝูงแต้มสองหลักแบบเดิมอีก

ด้วยความสัตย์ผมคิดว่าทีมเราพัฒนาขึ้นมากตั้งแต่มาร่วมงานด้วยบรูโน่ ตอบคำถามแฟนบอลทางเว็บไซต์ทางการ 


ผมสัมผัสถึงสิ่งที่พัฒนาขึ้นแต่เอาจริงๆต้องบอกว่าดีขึ้นนับจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มารับตำแหน่งผจก.ทีม แกพยายามมีส่วนปั้นทีมให้ดีขึ้นๆ

ก็เคยพูดไปตั้งแต่ย้ายเข้าสังกัดใหม่ๆว่าสัมผัสถึงพัฒนาการของทีมอย่างก้าวกระโดดจากเมื่อก่อน อาจมีสะดุดบ้างแต่ก็สม่ำเสมอขึ้นมาก

มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมลุ้นแชมป์ลีกทุกฤดูกาล, ลุ้นแชมป์ทุกรายการที่แข่งอยู่แล้วไม่เพียงแต่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่คือทุกใบ

คิดว่าทีมสามารถทำได้ดีขึ้นแน่ๆ เราทราบเรื่องนั้น ต้องพัฒนาขึ้นอีก ส่วนไหนที่ทำอยู่ก็ทำต่อไป ก็อย่างที่ผมเรียนไปหากอยากก้าวสู่สถานะแชมป์ก็ต้องปล่อยผลงานแบบที่ดีสุดของเราเองออกมา"

ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้เมื่อผ่านถึงรอบรองฯ พบ โรม่า เริ่มเลกแรกพฤหัสฯ (29 เม..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด