:::     :::

โซลชาเผยข่าวดีผีไม่มีปัญหาเพิ่มก่อนบู๊โรม่า

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทีมก่อนเกมเผชิญหน้ากับ โรม่า ว่าไม่มีปัญหาเพิ่มเติมจากเกมล่าสุดที่บุกเสมอ ลีดส์ ในพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ โรม่า นัดแรกของรอบรองชนะเลิศ ยูโรปาลีก วันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งจะเป็นหนทางเดียวที่ ผีแดง และ โซลชา ได้ชูโทรฟี่ในฤดูกาลนี้

"มีอีกหลายเกมรออยู่ ทุกคนฟิตสมบูรณ์และพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม เราไม่ได้เสียใครเพิ่มเติมจากเกมที่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เกมกับ ลีดส์ เป็นเกมที่ต้องต่อสู้อย่างหนัก เราพร้อมแล้ว เรามีการเตรียมทีมที่ดีสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาล"

โซลชา ยังพูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เอริค ไบยี่ ที่ก่อนหน้านี้มีความกังวลเรื่องสภาพความฟิตว่า "ทั้งสองคนพร้อมลงสนาม ถือเป็นเรื่องที่ดี"

"เราดูแล มาร์คัส และเราต้องทำแบบนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเขาผ่านช่วงเวลาที่แย่ที่สุดไปแล้ว เขาพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เขาพอใจกับความคืบหน้า"

ส่วนประเด็นจะให้ใครลงเฝ้าเสา หลังจากช่วงหลังใช้งาน ดาบิด เด เคอา ลงเล่นเกมยูโรปาลีก และให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ยึดตัวจริงในพรีเมียร์ลีก โซลชา ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องนี้

"เราหวังว่าเราจะมีคลีนชีต และสามารถต่อยอดได้ บางทีผมอาจเป็นผู้จัดการทีมที่โชคดีที่สุดในโลกฟุตบอลที่มีผู้รักษาประตูทั้งสองคนลงเล่นเกิน 20 เกมในฤดูกาลนี้ และสถิติคลีนชีตของเราก็ยอดเยี่ยม"

"ทั้ง ดีน และ ดาบิด ต่างต้องการชูถ้วยแชมป์ ใครก็ตามที่เราเลือกต่างได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด