:::     :::

โจนส์เชื่อคาวบอยส์มีโอกาสเลือกกองหลังตัวท็อปจากอันดับ10

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อมั่นว่าผู้เล่นเกมป้องกันตัวท็อปจะหลุดถึงทีมฐานะสิทธิเลือกอันดับ 10 ของร่างดราฟท์ปีนี้

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อว่าพวกเขาสามารถเลือกผู้เล่นเกมป้องกันตัวท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้จากสิทธิอันดับ 10 เนื่องจาก 9 ทีมก่อนหน้านี้น่าจะเลือกผู้เล่นเกมบุกทั้งหมด ตามรายงานจาก 'เดอะ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ อยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเติมเต็มความต้องการของพวกเขาในการเลือกผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดของร่างดราฟท์ปีนี้จากสิทธิดราฟท์อันดับ 10 หลังมีการคาดการณ์ว่าบรรดาทีมก่อนหน้านี้จะเลือกผู้เล่นทีมบุกจากบอร์ดทั้ง 9 คนก่อนหน้านั้น 

'(เรามี) โอกาสที่ดีที่จะมีผู้เล่นเกมป้องกันชั้นยอด ระดับท็อป, หนึ่งในตัวท็อป อยู่ที่อันดับ 10' โจนส์ กล่าวกับ ไมเคิ่ล เกห์ลเค่น จาก 'เดอะ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' 


จาก 9 อันดับแรกคาดว่าจะมีการเลือกควอร์เตอร์แบ็กถึง 5 คนทั้ง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ (เคลมสัน), แซ็ค วิลสัน (บีวายยู), แม็ค โจนส์ (แอลาบาม่า), จัสติน ฟิลด์ส (โอไฮโอ สเตท) และ เทรย์ แลนซ์ (นอร์ท ดาโกต้า สเตท) 

นอกจากนี้ยังมี 3 ปีกนอกตัวท็อปอย่าง เจมาร์ เชส (แอลเอสยู), เจย์เลน แวดเดิ้ล (แอลาบาม่า) และ เดวอนเท สมิธ (แอลาบาม่า), สองออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลที่อาจถูกเลือกอย่าง พีเน ซีเวลล์ (โอเรกอน) และ เรชอว์น สเลเตอร์ (นอร์ทเวสเทิร์น) รวมถึงปีกใน ไคล์ พิตต์ส (ฟลอริด้า) ที่อาจถูกเลือกตั้งแต่อันดับ 4 จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 

ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่ผู้เล่นทีมรับตัวท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้จะหลุดมาถึง คาวบอยส์ ฐานะเจ้าของสิทธิอันดับ 10 ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการอัพเกรดเกมป้องกัน หลังเป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมรับแย่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล ซึ่งพวกเขาอาจเลือก แพทริค เซอร์เทน คอร์เนอร์แบ็กจาก แอลาบาม่า หรือ เจย์ซี่ ฮอร์น จาก เซาธ์ แคโรไลน่า 


อย่างไรก็ตาม โจนส์ ยืนยันว่า คาวบอยส์ พร้อมจะเปลี่ยนเกียร์เช่นเดียวหากมีผู้เล่นทีมบุกชั้นยอดคนหนึ่งคนใดหลุดมาถึงอันดับ 10 

'จงอย่าโง่เกินความต้องการของคุณ' โจนส์ กล่าว 'สิ่งที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการเลือกอันดับ 10 คือคุณมีโอกาสทำอะไรแปลกใหม่บ้าง'

คาวบอยส์ เคยพิสูจน์มาแล้วจากการเลือก ซีดี แลมบ์ อดีตปีกนอก โอคลาโฮม่า ฐานะดราฟท์อันดับ 17 คลาส 2020 ซึ่งเป็นการพลิกแพลงเลือกผู้เล่นดีสุดที่อยู่บนบอร์ดของพวกเขา ซึ่งอาจเกิดขึ้นกับ พิตต์ส ที่ โจนส์ ชื่นชอบเป็นพิเศษหากปีกในจาก ฟลอริด้า รูดลงมาถึงอันดับ 10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด