:::     :::

ฮาร์บอห์รับประกันตัวเลือกปีที่5ของแจ็คสัน

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ ยืนยันว่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ก่อนเส้นตายในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้แน่นอน

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันผ่านรายการ ริช ไอเซ่น โชว์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขารับประกันว่าทีมจะใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีแน่นอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมไม่รู้ ตอนนี้ผมสามารถเดินข้ามห้องโถงและถาม (ผู้จัดการทั่วไปของ เรฟเว่นส์) อีริก (เดอคอสต้า) ได้ แต่ผมค่อนข้างแน่ใจ ผมจะรับประกันตอนนี้ในรายการของคุณได้ไหม? เราจะเติมเต็มสูญญากาศทันที ตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาจะถูกเลือกขึ้นมา' ฮาร์บอห์ กล่าวในรายการ ริช ไอเซ่น โชว์ เมื่อถูกถามว่าเหตุใดจึงยังไม่ใช้ตัวเลือกนี้ 'รับประกันได้เลย' 

แจ็คสัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ไม่ใช่ผู้เล่นบิ๊กเนมเพียงคนเดียวที่ต้นสังกัดยังไม่เลือกใช้อ็อปชั่นปีที่ 5 เนื่องจากทั้ง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังไม่ใช้ตัวเลือกดังกล่าวกับรันนิ่งแบ็ก ซาควอน บาร์คลี่ย์ และควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน เช่นเดียวกัน ก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม ฮาร์บอห์ ไม่ได้ชี้แจงเหตุผลว่าทำไม เรฟเว่นส์ ยังไม่ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ แจ็คสัน โดยยืนยันว่าไม่มีเหตุผลพื้นฐานใดๆที่เกี่ยวข้อง 

'ไม่มีอะไร ไม่มีอะไรที่เป็นความจริง ไม่มี เขาเป็นคนของเรา' ฮาร์บอห์ ยืนยัน 'ตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาจะถูกเลือกขึ้นมา เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราแน่นอน นั่นคือแผนอย่างแน่นอน'


แจ็คสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ขณะที่นักวิจารณ์ชี้ให้เห็นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังมีความจำเป็นต้องปรับปรุงในส่วนของเกมขว้างเพื่อผลักดันทีมก้าวไปข้างหน้า ซึ่ง ฮาร์บอห์ มั่นใจว่าเขามีบางอย่างที่พิเศษในตัวและตื่นเต้นที่จะเห็นความก้าวหน้าของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม 

'ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี 'เขาเป็นเขาที่แตกต่างกันในหลายๆด้านมากกว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคนที่เคยเล่นมาก ไม่มีผู้เล่นสองคนที่เหมือนกันทุกประการ แต่ ลามาร์ เป็นคนนั้น เขาทำลายแบบพิมพ์เล็กน้อย เขาทำในแบบที่หลายๆคนไม่คาดคิด'

'พวกเขาไม่มองการมาของสิ่งนี้ พวกเขาไม่คิดว่าควอร์เตอร์แบ็กจะเล่นในรูปแบบนี้ได้ คุณรู้ไหมพวกเขาพูดถึงเขาที่เล่นตำแหน่งอื่นและทั้งหมดนั้น เขาตั้งใจมากและเราตั้งใจอย่างมากที่จะพิสูจน์ว่าคนเหล่านั้นคิดผิด แต่ยังเป็นการปูเส้นทางใหม่และแสดงสิ่งที่เป็นไปได้ด้วยชุดทักษะประเภทอื่น จะเป็นอยางไรเมื่อพูดและทำ แล้วนั้นคือสิ่งที่เราค้นพบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด