:::     :::

เป๊ปเตือนแข้งเรือรอบรองฯนัดสองปราบเซียน

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเตือนลูกทีมว่า รอบรองชนะเลิศ นัดสอง จะเป็นเกมที่ยากกว่ารอบชิงชนะเลิศด้วยซ้ำ เพราะเคยผ่านประสบการณ์นี้มาก่อน

กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถล้ม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้ หลังจากก่อนหน้านี้เคยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้เพียงครั้งเดียวในยุคของ มานูเอล เปเยกรีนี่ ก่อนที่ เป๊ป จะเข้ามาคุมทัพ เรือใบสีฟ้า

"จากประสบการณ์ของผม รอบรองชนะเลิศเป็นงานที่ยากเสมอ"

"คุณเล่นกับผลการแข่งขันจากเกมแรก คุณเล่นกับสภาพจิตใจที่ลอยไปถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว และบางครั้งคุณลืมนึกถึงสิ่งที่คุณต้องทำ การชนะในเกมที่คุณกำลังเล่นอยู่"

"รอบรองชนะเลิศ นัดสอง จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากเสมอ เป็นแบบนี้มาโดยตลอด ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง" กวาร์ดิโอล่า ที่เคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยร่วมกับ บาร์เซโลน่า กล่าวเตือนลูกทีม

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถบุกชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาก่อน 2-1 ในเกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว จากประตูของ เควิน เดอ บรอยน์ กับ ริยาด มาห์เรซ สร้างความได้เปรียบอย่างมากก่อนกลับมาเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด