:::     :::

เป๊ปเชื่อสโตนส์-ดิอาสปัจจัยช่วยเรือไม่พ่ายทีม"พอช"

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนรอบรองฯชปล.นัดสอง พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าความเหนียวแน่นในการจับคู่ของปราการหลังตัวกลาง จอห์น สโตนส์ - รูเบน ดิอาส จะเป็นกุญแจสำคัญให้พวกเขาไม่เสียท่าต่อทีมของเทรนเนอร์ เมาริโอ โปเช็ตติโน่ จนตกรอบอีก

กวาร์ดิโอล่า เคยเสียท่าให้ สเปอร์ส ของ โปเช็ตติโน่ เมื่อฤดูกาล 2018-19 รอบก่อนรองฯ โดยเลกแรกออกไปแพ้ฐานะทีมเยือน 0-1 แม้เลกสองเฮ 4-3 ผลรวมสองนัดเสมอ 4-4 แต่ไก่เดือยทองมีอะเวย์โกล จึงหักด่านเข้ารอบต่อไป 

ซึ่งบอสสแปนิชยังจำได้ถึงตอนนี้แต่ไม่อยากเอามากังวลเพราะต่างทีมต่างสถานการณ์ อีกทั้ง ซิตี้ ก็พัฒนาขึ้นมากโดยเฉพาะเกมป้องกัน 

ไม่มีใครสามารถควบคุมเกมที่ยิงกันจนโกลาหล ผมไม่สามารถทำนายว่าอังคารนี้จะเกิดอะไรขึ้นกวาร์ดิโอล่า เริ่มกล่าว


ผลงานที่พบกับ โปเช็ตติโน่ มันคืออดีตไปแล้ว เที่ยวนี้คุมทีมที่ต่างจากเดิม., ต่างสโมสร, ต่างขุมกำลัง, ต่างโมงยาม - ทั้งหมดที่ผ่านไปคืออดีตมันเพียงเก็บไว้ในความทรงจำ ในชีวิตของคุณมันย่อมมีทั้งช่วงเวลาดีๆ หรือวันร้ายๆ
วันนั้นเราเล่นดีเลยแต่ไม่สามารถเข้ารอบต่อไป มาตอนนี้จะพยายามไปให้ถึงนัดชิงฯ” 

การประสานงานของ สโตนส์ - ดิอาส ถือว่าเล่นร่วมกันได้ราบรื่นแต่ผมก็พูดแบบเดียวกันนี้กับ อายเมริค ลาปอร์ก ในเกมล่าสุดที่เขาได้แข่ง แล้วก็เขาก็จะเล่นด้วยความสมบูรณ์แบบเช่นกันไม่ว่าจับคู่ สโตนส์ หรือ รูเบน” 

หรือจะเป็น เนธาน อาเก้ ก็เชื่อมือได้ พวกคุณคงทราบผมมีทางอย่าง เอริก การ์เซีย เขาไม่เคยทำผลงานแย่ - เอาเป็นว่ามันคือความจริงที่พวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้อย่างสบายใจ ช่วยเหลือซึ่งกันและกันดี ทำงานสบายใจ” 

สถิติจากอ็อปต้าโจเผยว่าทีมจากอังกฤษสามารถผ่านเข้ารอบถ้วยยุโรปได้ทั้งหมดตลอด 47 ครั้งของรอบน็อกเอาต์ที่บุกชนะคู่แข่งได้ก่อนในนัดแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด