:::     :::

อาร์เตต้าปกป้อง'โอบา'เจอเสียงวิจารณ์แบบไม่แฟร์

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ยอมรับ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง ต้องเผชิญเสียงวิจารณ์ที่ไม่ยุติธรรมนัก หลังจากเผชิญปัญหาบาดเจ็บและฟอร์มตกก่อนหน้านี้

อาร์เตต้า ตอบคำถามเรื่อง โอบาเมย็อง ก่อนเกมยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองที่จะเปิดบ้านรับมือ บียาร์เรอัล วันพฤหัสบดีนี้ โดยชี้ว่าเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เป็นเรื่องไม่ยุติธรรมสำหรับกองหน้ากาบอง

"เป็นอีกครั้ง นักวิจารณ์ต่างมีอิสระที่พูดตลอดเวลา งานของผม หน้าที่ความรับผิดชอบของผมคือการปกป้องนักเตะ และพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาจากพวกเขา"

"เรารู้ถึงบางเรื่องที่คนภายนอกไม่รู้ พวกเขาสามารถแสดงความคิดเห็นอะไรก็ได้ แต่บางครั้งก็ไม่ได้รู้รายละเอียดทั้งหมด ซึ่งไม่ยุติธรรมสำหรับคนอื่น บางครั้งเราตัดสินในสิ่งที่คนอื่นๆ ตัดสิน แต่ไม่รู้รายละเอียดที่แท้จริง คำวิจารณ์เหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งในงานของเราอยู่แล้ว"

เฮดโค้ชชาวสเปน พอใจกับผลงานของ โอบาเมย็อง ในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่ยิงประตูได้ในชัยชนะที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เหนือ นิวคาสเซิ่ล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นประตูแรกในลีกของกองหน้ากาบองนับตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมด้วย

"เขาเล่นได้ดี และรู้สึกดีขึ้นกว่าไม่กี่วันก่อนมาก ชัดเจนว่าการยิงประตูได้เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขาจริงๆ เขาจึงอยู่ในสถานะที่ดี" อาร์เตต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด