:::     :::

ไรท์มั่นใจปีหน้าแวร์เนอร์ระเบิดฟอร์มชัวร์

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล มั่นใจว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ เชลซี จะโชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน

ดาวยิงทีมชาติเยอรมันโดนวิจารณ์หนักพอสมควรในการเล่นให้กับ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลนี้ แม้จะเป็นนักเตะที่ยิงประตูและแอสซิสต์มากกว่าใคร แต่หลายครั้งพลาดโอกาสง่ายๆในการทำประตูทำให้เสียความมั่นใจไปพอสมควร

แต่เจ้าตัวยังพยายามอย่างหนักทุกครั้งที่ลงเล่น โดยช่วงหลังฟอร์มถือว่าใช้ได้ทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ใน 4 เกมหลัง ซึ่งทาง ไรท์ มั่นใจว่าในซีซั่นหน้า แวร์เนอร์ จะเค้นฟอร์มเยี่ยมออกมาได้อย่างแน่นอน

"ฤดูกาลหน้าอาจจะแตกต่างออกไปสำหรับเขา" ไรท์ กล่าวผ่านรายการ เดอะ เคลลี่ และ ไรท์ โชว์ "เราได้เห็นที่ ไลป์ซิก, เขาทำ 29 ประตูในฤดูกาลเดียว ดังนั้นเขาสามารถทำมันได้และเดินหน้าในเส้นทางนั้น"

"โอกาสที่เขาพลาดไป เขาควรคว้ามันได้ด้วยศักยภาพของกองหน้าที่เขามี แต่เขายังคงพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง, เราเคยเห็นมาก่อนหน้านี้แล้วกับกองหน้าที่พลาดโอกาสและความมั่นใจก็หดหาย คุณยังต้องอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและเขาก็เป็นแบบนั้น"

"บางโอกาสที่เขาพลาดเป็นจังหวะง่ายๆ ในฤดูกาลนี้หน้าเขาอาจจะไม่เป็นแบบนั้น คุณเห็นสิ่งที่เขาทำเพื่อทีมในแง่ของการเคลื่อนไหวและแอสซิสต์ มันมีค่าอย่างมาก"

"ดังนั้นเมื่อเขาทำประตูได้ เขาจะเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อสำหรับ เชลซี อย่างแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด