:::     :::

ผีส่อไร้แม็กไกวร์4เกมลีกสุดท้าย-ลุ้นฟิตทันชิงยูโรปา

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
1,587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะไม่สามารถใช้งานเซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 4 เกมสุดท้ายพรีเมียร์ลีก แต่ยังไม่ปิดประตูสำหรับนัดชิงยูโรปาลีก

แม็กไกวร์ กำลังรอผลสแกนอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ได้รับมาจากเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เบื้องต้นเซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมจะไม่สามารถช่วยทีมในสองเกมช่วงกลางสัปดาห์นี้ที่จะเจอ เลสเตอร์ วันอังคาร และ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดี

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม็กไกวร์ น่าจะไม่พร้อมสำหรับสองเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกที่จะเจอ ฟูแล่ม วันอังคารหน้า และปิดซีซั่นเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน วันที่ 23 พฤษภาคม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงไม่เสี่ยงใช้งานในช่วงเวลาที่ทีมตีตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าได้เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องลุ้นแชมป์คงหมดทางแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

ดังนั้น ทีมแพทย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ แม็กไกวร์ ฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปาลีก ที่จะเผชิญหน้ากับ บียาร์เรอัล ทีมจากสเปน วันที่ 26 พฤษภาคม ที่สังเวียนรอบชิงประเทศโปแลนด์

อย่างไรก็ตาม หากผลสแกนออกมาพบปัญหารุนแรงที่ข้อเท้า แม็กไกวร์ ก็จะหมดสิทธิ์ลงเล่นทุกเกมที่เหลือของ ผีแดง ในฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย โดยจะพักรักษาตัวและเรียกความฟิตให้พร้อมทันศึกยูโร 2020 ในเดือนมิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด