:::     :::

มาดริดเล็งสอยโอรีเยร์แก้ปัญหาแบ็กขวา

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาคว้าตัว แซร์ช โอรีเยร์ แบ็กขวาไอวอรี่โคสต์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ มิลาน เจ้าเก่าที่ยังอยากได้

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็กขวาที่ประสบมาตลอดฤดูกาลนี้ เพราะ ดานี่ การ์บาฆาล กับ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า บาดเจ็บบ่อยครั้ง และตัวเลือกจำเป็น ลูกัส บาซเกซ ก็กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

โอรีเยร์ ยังคงเป็นตัวหลักของ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ เพราะตัวที่ย้ายมาใหม่ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ทำผลงานไม่น่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม ด้วยสัญญาปัจจุบันที่เหลืออายุเพียงปีสุดท้าย ทำให้ ไก่เดือยทอง พิจารณาขายหากได้ราคาไม่แรง 10 ล้านปอนด์

สำหรับ โอรีเยร์ ได้รับความสนใจจาก มิลาน และเกือบย้ายไปเล่นใน ซาน ซีโร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่การเจรจาล้มเหลว แม้แบ็กขวาวัย 28 ปี ปรารถนาที่จะออกไปเผชิญความท้าทายใหม่ๆ ก็ตาม

ทั้งนี้ โอรีเยร์ เคยเป็นเด็กฝึกหัดสมัยเยาวชนที่ ล็องส์ รุ่นเดียวกับ ราฟาแอล วาราน ก่อนที่เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสย้ายไป เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2011 และแบ็กขวาไอวอรี่โคสต์ย้ายไป ตูลูส ปี 2012 ตามด้วย ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ สเปอร์ส ในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด