:::     :::

ราอูลยืนยันมีความสุขกับมาดริดพร้อมทำงานต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด สยบข่าวลือว่าเตรียมย้ายไปทำงานกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยการยืนยันว่าจะอยู่กับทีมชุดขาวต่อไปในอนาคต

ราอูล กอนซาเลซ เปิดใจหลังเกมที่ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เสมอ อีบีซ่า 0-0 พลาดโอกาสลุ้นเล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่เวทีเซกุนด้าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่ามาดริดเป็นบ้านและเป็นที่ที่เขาอยากอยู่ หลังเทรนเนอร์วัย 43 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ แฟร้งค์เฟิร์ต ของเยอรมัน รวมถึงยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีมชุดขาวหาก ซีเนดีน ซีดาน ตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า

ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายของ แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมดังลีกเมืองเบียร์ที่กำลังมองหาตัวแทนของ อดอล์ฟ หรือ อาดี้ ฮึทเทอร์ ที่กำลังจะอำลาสโมสรย้ายไปทำงานกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ขณะเดียวกันยังมีการรายงานว่า ซีดาน ได้บอกกับผู้เล่นของเขาว่าจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม โดยมีชื่อ ราอูล เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เป็นหนึ่งในตัวเลือกของทัพ 'โลส บลังโกส' เช่นเดียวกับ แม็กซ์ อัลเลกรี้ และ โยอาคิม เลิฟ หากเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่ง

'แม้ว่ามันอาจจะไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง แต่มันเป็นวันที่มีความสุขกับสิ่งที่ทีมทำ' ราอูล กล่าวหลังเกมกับ อีบีซ่า 'เราจะเรียนรู้ในการมองเห็นคุณค่าของมันในไม่ช้าแม้ว่าเด็กๆจะร้องไห้ในตอนนี้ก็ตาม'

ราอูล ยังกล่าวเพิ่มเติมเรื่องอนาคตของตนเองว่า 'นี่คือบ้านของผมและนี่คือที่ที่ผมอยากอยู่ นี่ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงอนาคตของใคร เราได้เรียนรู้มากมายในปีนี้ ผมเป็นลูกจ้างของสโมสร ตั้งแต่ผมตัดสินใจเป็นเทรนเนอร์เมื่อ 3 หรือ 4 ปีก่อน มันดีสุดที่จะทำมันที่บ้าน, ที่สโมสรของผม, เก็บเกี่ยวประสบการณ์และฝึกสอนในแนวทางดีที่สุด ผมเป็นคนของสโมสร ผมมีความสุขที่บ้านและผมตื่นเต้นที่จะทำต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด