:::     :::

เมสันอ้อนเคนอยู่เป็นวันคลับแมนบันดาลใจเด็กไก่

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน รักษาการเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่ปิดบังว่าอยากให้ แฮร์รี่ เคน ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปเพราะเขาคือความภูมิใจของอะคาเดมี่ ซึ่งการดำรงอยู่ของกัปตันทีมชาติอังกฤษจะสร้างแรงบันดาลแก่พวกรุ่นน้องว่าสถานะ วัน คลับ แมน ศักดิ์สิทธิ์ แม้กินไม่ได้แต่โคตรเท่

2-3 วันที่ผ่านมามีกระแสว่า เคน แจ้งกับต้นสังกัดแจ้งเรื่องต้องการย้ายออกไปอยู่กับสโมสรที่มีศักยภาพประสบความสำเร็จอย่าง แมนฯ ซิตี้, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นกระแสที่ถกกันถึงความเป็นไปได้และความเหมาะสม   

อย่างไรก็ตาม เมสัน ฐานะเคยเป็นอดีตทีมเมตแล้วตอนนี้ผันสู่บทบาทลูกพี่เชื่อว่าหอกวัย 27 ปีเจ้าของผลงาน 220 ประตู, 46 แอสซิสต์จากการลงสนามกว่า 334 เกมฐานะไก่เดือยทองสมควรรับใช้สโมสรต่อไปฐานะบุคคลต้นแบบ

หมอนั่นมีความหมายกับสโมสรอย่างมาก เป็นผู้เล่นยากหาใครเสมือนสำหรับทีมนี้ และผมมั่นใจว่าเขามีศักยภาพไปถึงตรงนั้น เมสัน กล่าวก่อนเกมพบ แอสตัน วิลล่า (19 ..) 


การมีเขาอยู่เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับอะคาเดมี่เพราะเด็กๆมีต้นแบบให้เดินตามรอยเท้า

เรามีนักเตะเจ๋งๆเพียบในอะคาเดมี่ เด็กที่หวังเติบโตอีกขั้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปีข้างหน้า สิ่งนั้นสำคัญ” 

มันยังสำคัญเสมอต่อแฟนบอลเราที่เห็นผลผลิตจากอะคาเดมี่เติบโตขึ้นมาตามระบบและช่วยเหลือสโมสรแห่งนี้ -อย่างปัจจุบันเช่น แฮร์รี่ เคน, แฮร์รี่ วิงค์ส, จาแฟ็ต แทนแกนก้า อีกคน สิ่งนั้นยอดเยี่ยมจริงๆ” 

มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีผู้เล่นจากอะคาเดมี่ก้าวขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่ เพราะมันขับความรู้สึกเชิงบวกไปทั่งสโมสร

ส่วนอนาคตของตัวเองหลังจบหน้าที่รักษาการชุดใหญ่ เมสัน ต้องการกลับไปดูแลงานในส่วนของอะคาเดมี่เหมือนเดิมเพราะไม่ใช่พวกหิวแสง ต่อให้เฮดโค้ชใหม่อ้อนให้อยู่ช่วยเป็นสตาฟฟ์ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด