:::     :::

คล็อปป์เปรียบเกมดวลพาเลซคือนัดชิงชนะเลิศ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เปรียบว่าเกมนัดสุดท้ายที่จะดวลกับ คริสตัล พาเลซ ไม่ต่างไปจากรอบชิงชนะเลิศ

หงส์แดง บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ ออกมาได้ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดรองสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาขึ้นไปรั้งที่ 4 มีประตูได้เสียดีกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หล่นไปอยู่อันดับที่ 5 

"มันเป็นรอบรองชนะเลิศ เราต้องชนะรอบรองชนะเลิศและเราทำได้ ยังไม่มีการตัดสิน แต่เราเพิ่มโอกาสในตำแหน่งของเราและเรามีเกมรอบชิงชนะเลิศ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ มันเป็นสิ่งที่สมควรได้เพราะนี่คือผลงานชั้นเยี่ยม

"คุณไม่ควรปล่อยโอกาสให้ เบิร์นลี่ย์ เพราะทิศทางที่พวกเขาเล่น พวกเขาต้องการเล่นงานคู่กองหลังตัวกลางของเรา แต่เด็กๆ ของพวกเราทำได้อย่างยอดเยี่ยม

"ก่อนเกมนี้เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากอย่างน่าเหลือเชื่อ พวกเขามีแฟนบอลกว่า 3,500 คนที่อยู่ตรงข้ามกับเรา บรรยากาศในฟุตบอลเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากๆ 

"ผมคิดว่าเด็กๆ รับมือได้ดีจริงๆ พวกเขาไม่ได้โดนทำให้ไขว้เขว พวกเขาพยายามคุ้นเคยกับมันเพราะการส่งเสียงเป็นเรื่องที่ดี เราเล่นฟุตบอลที่ดีในหลายๆ จังหวะ"

เมื่อถามถึงชัยชนะ 3-0 ในนัดที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการใช่หรือไม่ เพราะมันส่งผลกับจำนวนประตูได้เสีย

"ไม่ เรามองมันเป็นรอบรองชนะเลิศ คุณไม่สามารถเดินทางไปที่ เบิร์นลี่ย์ และหวังกับชัยชนะ 3-0 มันเป็นเรื่องปกติที่เจอกับความยากลำบาก

"เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราฟื้นตัวได้เร็ว เรามีบางตำแหน่งที่มีนักเตะไม่มาก เราต้องปกป้องพวกเขาผมรอไม่ไหวแล้วกับการได้เจอแฟนบอล 10,000 คนที่ แอนฟิลด์ ยังไม่มีการตัดสิน พาเลซ เป็นทีมแข็งแกร่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด