:::     :::

สามผู้ดีผีพร้อมกล่อม'เคน'ร่วมงานช่วงยูโร

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
7,522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

3 นักเตะทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใช้ช่วงเวลาเก็บตัวในศึก ยูโร 2020 เพื่อดำเนินการกล่อม แฮร์รี่ เคน ให้เลือก ปิศาจแดง เป็นสถานีต่อไป

กองหน้าจากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีบทสัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ซึ่งถูกตีความไปว่านักเตะหมดใจกับ ไก่เดือยทอง ไปแล้ว

ล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ทีมชาติอังกฤษพร้อมร่วมมือในการเกลี้ยกล่อมกัปตันทีมสิงโตคำรามให้เลือกย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า

โดยทางสื่อเมืองผู้ดีอ้างแหล่งข่าวว่าบรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษจากทีมชุดใหญ่กำลังวางแผนในการชักชวนหอกวัย 27 ปีไปเล่นด้วยกัน

"นักเตะทุกๆ คนต่างถกกันเรื่องที่ แฮร์รี่ กำลังจะอำลา สเปอร์ส นักเตะอังกฤษมีแผนที่จะพยายามคุยกับเขาในตอนที่เจอกัน พวกเขารู้ว่าเขามีดีอย่างไรและคิดว่าเขาจะเข้าไปแข่งขันกับ มาร์คัส พวกเขาตื่นเต้นในการคิดว่าจะได้เล่นกับเขา

"เอดินสัน (คาวานี่) ไม่อายเลยที่จะบอกกับทุกๆ คนว่าเขาประเมินฝีเท้าของเขา (เคน) ไว้สูงเพียงใด ภาษาอังกฤษของเขาไม่ได้ดีเยี่ยม แต่เขาสามารถส่งข้อความไปให้ทุกๆ คน

"แฮร์รี่ ก็เป็นแบบเดียวกัน ดังนั้นนักเตะทุกๆ คนคิดว่าเขาจะเข้ากับระบบของพวกเขาได้ดี เพราะพวกเขาชอบเล่บสวนกลับ แบบที่ สเปอร์ส ทำ"

ทั้งนี้อนาคตของ เคน ยังคงอยู่ในเครื่องหมายคำถาม โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะ ยังมี แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี แสดงความสนใจเช่นเดียวกัน

สำหรับทีมชาติอังกฤษจะประกาศรายชื่อผู้เล่นลุย ยูโร 2020 ในวันอังคารนี้ ซึ่งมีคำถามเกี่ยวกับความฟิตของ แม็กไกวร์ ที่พลาดลงสนามในช่วง 3 เกมที่ผ่านมา 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด