:::     :::

แม็กไกวร์คาดฟิตทันลุยยูโร2020ไม่มีปัญหา

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะฟิตทันศึกยูโร 2020 และมีชื่ออยู่ในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต จากการประกาศตัววันอังคารนี้อย่างไม่มีปัญหา

แม็กไกวร์ บาดเจ็บเอ็นข้อเท้ามาจากเกมบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดมีการคาดการณ์ว่าจะพลาดรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ บียาร์เรอัล ทีมจากสเปน วันพุธนี้ แต่กัปตันทีม ผีแดง จะยังคงร่วมทีมเดินทางไปที่ กดังส์ค ประเทศโปแลนด์ เพื่อให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม

เวลานี้ แม็กไกวร์ กำลังฟื้นฟูสภาพความฟิตได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จึงคาดว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดยูโร 2020 ตามปกติ โดยที่ เซาธ์เกต ต้องประคบประหงมดูแลอาการอย่างเต็มที่ และอาจไม่เสี่ยงในเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย วันที่ 2 มิถุนายน ขณะที่มีอีกเกมเจอกับ โรม่า ในอีก 4 วัตต่อมา ก่อนลุยรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร เกมแรกเจอกับ โครเอเชีย วันที่ 13 มิถุนายน

สำหรับ แม็กไกวร์ ทำสถิติลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกครบ 90 นาที 71 เกมติดต่อกันเทียบเท่าสถิติสโมสรของ แกรี่ พัลลิสเตอร์ อย่างไรก็ตาม กองหลังวัย 28 ปี ไม่สามารถทำลายสถิติได้ เพราะบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ แอสตัน วิลล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด