:::     :::

แพะบ้าแพ้'คีล'0-1เพลย์ออฟหนีตายนัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคโลญจน์ ทีมอันดับ 16 ในบุนเดสลีกา ลำบากแล้ว เมื่อพลาดท่าแพ้ โฮลสไตน์ คีล ทีมจากลีกา สอง 0-1 ในเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้น/ตกชั้น นัดแรก โดยเกมสอง แพะบ้า จะต้องไปเยือนในวันเสาร์นี้

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เพลย์ออฟเลื่อนชั้น/ตกชั้น นัดแรก

โคโลญจน์ (บุนเดสลีกา) 0

โฮลสไตน์ คีล (ลีกา สอง) 1

สนาม : ไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน

    เริ่มเกมมาได้ 2 นาที แพะบ้า ได้ลุ้นก่อน เมื่อ ออนเดรย์ ดูด้า จ่ายไปให้ โยนาส เฮ็คตอร์ ได้ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไป

    นาทีที่ 12 เป็นโอกาสของ โฮลสไตน์ คีล บ้าง ลูกนี้ ฟินน์ โพรัธ พาบอลลากตัดจากด้านซ้ายมาซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ลูกก็พุ่งข้ามคานออกไป

    เกมของทั้งสองทีมยังเป็นไปอย่างสูสี นาทีที่ 31 โคโลญจน์ มีโอกาส โนอาห์ คัทเทอร์บัค เติมสูงมายิงด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือ โยนนิส เจลิออส

    ช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านก็ยังมีลุ้นอีกครั้ง คราวนี้ เซบาสเตียน บอร์นอว์ จ่ายไปให้ มาริอุส โวล์ฟ ลากตัดมายิงด้วยขวา แต่ก็ไม่ผ่านมือ เจลิออส เหมือนเดิม หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    ในครึ่งหลัง กลับเป็น โฮลสไตน์ คีล ที่มาขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 59 จากจังหวะเตะมุมจากฝั่งขวาไปเสาไกลให้ อี แช-ซอง โหม่งตั้งกลับมาตรงกลาง และ ซิโมน ลอเรนซ์ ก็เทกตัวโขกตุงตาข่ายไปเลย

    เจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าเอาคืน นาทีที่ 65 โดมินิก ดรักซ์เลอร์ จ่ายไปให้ ชคิรี่ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็ติดเซฟ เจลิออส

    โคโลญจน์ ได้เสียวเต็มๆ ในนาทีที่ 70 เมื่อ ออนเดรย์ ดูด้า เปิดฟรีคิกจากกราบขวาไปในเขตโทษ ราฟาเอล ชิโชส โหม่งเช็ดไปให้ โยนาส เฮ็คตอร์ ได้ยิงโล่งๆ ชนเสาก่อนที่แนวรับทีมเยือนจะเตะทิ้งไป ทว่าไลน์แมนก็ยกธงเป็นลูกล้ำหน้าก่อนแล้ว

    นาทีที่ 78 ทีมเยือนน่าหนีห่างเหลือเกิน เมื่อ ฟาเบียน รีเซ่ กระชากขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนโยนเข้ากลางให้ ยานนี่ แซร์ร่า โหม่งชนคานอย่างจัง

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าบ้านก็ไม่สามารถทวงประตูคืนได้ จบเกม โฮลสไตน์ คีล บุกชนะ โคโลญจน์ 1-0 โดยจะไปเล่นนัดสองที่บ้านของ โฮลสไตน์ คีล ในวันที่ 29 พฤษภาคม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    โคโลญจน์ : ทิโม ฮอร์น - เบนโน่ ชมิทซ์, เซบาสเตียน บอร์นอว์, ราฟาเอล ชิโชส, โนอาห์ คัทเทอร์บัค - ซาลีห์ ออซชาน, เอลล์เยส ชคิรี่ - มาริอุส โวล์ฟ, ออนเดรย์ ดูด้า, อิสมาอิล ยาค็อบส์ - โยนาส เฮ็คตอร์

    โฮลสไตน์ คีล : โยนนิส เจลิออส - ฟิล นอยมันน์, เฮาเค่ วาห์ล, มาร์โค โคเมนด้า, โยฮันเนส ฟาน เดน เบิร์กห์ - อเล็กซานดาร์ อินยอฟสกี้ - ฟิน บาร์เทิลส์, อี แช ซอง, นิคลาส เฮาพ์ทมันน์, ฟินน์ โพรัธ - ยานนี่ แซร์ร่า

    ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ซวาเยอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด