:::     :::

เทพชรูเดอร์อ้อนต่อสัญญาเลเกอร์สแก้มือซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
1,654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดจ่าย แอลเอ เลเกอร์ส แจ้งความประสงค์ไปยังผจก.ทั่วไป ร็อบ เพลินก้า ว่าช่วยจับเขาต่อสัญญาใหม่ด้วย เพื่อจะได้ตอบแทนความเชื่อมั่นแบกทีมสร้างผลงานในเพลย์ออฟฤดูกาลหน้า แก้ตัวจากฟอร์มไม่เป็นโล้เป็นพายโพสต์-ซีซั่น 2021

เลเกอร์ส เพิ่งตกรอบแรกเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก 2-4 เกมซีรี่ส์ให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อพ่ายคารัง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ 100-113 คะแนนวานนี้ 

ปัญหาที่ทีมเผชิญนอกจากอาการบาดเจ็บของฟร้อนท์คอร์ทตัวเก่ง แอนโธนี่ เดวิส, การแบกภาระมากไปของ เลอบรอน เจมส์ แล้ว ยังมีเรื่องขาดตัวผลงานสม่ำเสมอคนที่ 3 ซึ่งต้องก้าวขึ้นมาผ่อนหนักผ่อนเบา พึ่งไม่ได้เลยทั้ง ชรูเดอร์ เอง, อันเดร ดรัมมอนด์ หรือแม้แต่ คายล์ คูซม่า 

อย่างไรก็ตามแบ็คคอร์ทวัย 27 ปีอ้างเรื่องเคมีจากการทำงานปีแรกยังไม่ลงตัว ขอเพียงม่วง-ทองมอบความวางใจจับต่อสัญญาระยะยาวค่าจ้างระดับ 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ-ต่อ-ปี ก็กล้ารับประกันว่าเหล่าสาวกจะลืมคิดถึง ราจอน รอนโด้ การ์ดเก๋าคนก่อนไปเลย 

เราจะกลับมาผงาดอีกครั้ง ผมจะปรับปรุงจุดบอดตัวเองเพื่อกลับมาเล่นให้ทีมนี้พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพราะเรารู้สึกว่ายังติดหนี้แฟนบาสฯ อีกอย่างคือต้องการเป็นแชมป์การเปิดใจผ่านสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


ซัมเมอร์ที่จะถึงรับปากจะซ้อมให้หนักเพื่อกลับมาเป็นตัวของตัวเองให้ได้” 

จากนี้มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน เพราะทุกคนก็ทราบดีเกี่ยวกับตัวผมว่าเป็นคนอย่างไร เงินไม่ใช่ปัจจัยหลัก แต่แน่นอนมันก็ต้องเป็นสัญญาจ้างที่ยุติธรรม ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องเงินไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างเพราะโดยส่วนตัวผมกับครอบครัวรับได้หากทุกสิ่งทุกอย่างออกมาดี เราจะกลับมาร่วมงานกันอีก และล่าแชมป์ให้ได้ในปีหน้า

ปากบอกอยากกลับมาเล่น เลเกอร์ส แต่การกระทำของ ชรูเดอร์ สวนทางเพราะตั้งแต่เกม 5 ซีรี่ส์ที่โชว์บู่ไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวจากโอกาสฟิลด์โกล 9 หน ได้แก้ไขประวัติตัวเองทางอินสตาแกรมด้วยการลบชื่อสังกัดม่วง-ทองออกไป แล้วพอทีมตกรอบเพลย์ออฟก็อันฟอลโล่ว์กันเรียบร้อย 

ปีหน้าเราจะกลับมา เมื่อทุกคนสภาพร่างกายสมบูรณ์ ก็อย่างที่เรียนไปว่ามันคงยอดเยี่ยมมาก เราจะผ่านช่วงเวลาห่วยแตกไปเป็นโคตรดี นั่นคือสิ่งที่ผมเชื่อว่าต้องเกิดขึ้นเพราะปีนี้ผ่านเรื่องผ่านราวมามิใช่น้อย” 

ตลอดซีรี่ส์การ์ดอยช์ผลงานเฉลี่ย 14.3 คะแนน,  2.8 แอสซิสต์, ฟิลด์โกลแม่น 40.3% และแม่น 31.9% จากระยะ 3-คะแนน ทั้งหมดทั้งมวลตกลงมาจากฤดูกาลปกติชัดเจน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด