:::     :::

เชนาแฮนยินดีโจนส์ย้ายจากเอ็นเอฟซีสู่เอเอฟซี

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยินดีกับ ฮูลิโอ โจนส์ ที่ย้ายไปเล่นฝั่ง เอเอฟซี กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ดีกว่าลูกน้องเก่าลงเอยกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หรือ แอลเอ แรมส์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยินดีกับการย้ายจากเอ็นเอฟซีสู่เอเอฟซีของ ฮูลิโอ โจนส์ หลังปีกนอกวัย 32 ปีถูก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เทรดแลกสิทธิดราฟท์จาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ดีกว่าการย้ายมาอยู่กับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นของพวกเขาอย่าง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ผมดีใจมากที่เขาอยู่ใน เอเอฟซี' เชนาแฮน กล่าว 'มันเป็นวันที่ดี' 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นอีกหนึ่งทีมที่พิจารณาเทรด โจนส์ จาก ฟอลค่อนส์ เช่นเดียวกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง ซีฮอร์คส์ และ แอลเอ แรมส์ ก่อนปีกนอกวัย 32 ปีจะลงเอยกับ ไททั่นส์ ซึ่งทำให้ เชนาแฮน รู้สึกยินดีเช่นกันที่ โจนส์ ไม่โยกซบทีมคู่แข่งที่จะต้องเผชิญหน้าด้วยปีละ 2 ครั้งเป็นอย่างน้อย


'มันจะเป็นข้อตกลงที่เจ๋งมาก' เชนาแฮน กล่าวถึงการพยายามทำข้อตกลงเทรด โจนส์ จาก ฟอลค่อนส์ 'แต่ตัวเลือกที่ผมชอบเป็นอันดับ 2 ของผมคือเขาอยู่ใน เอเอฟซี อันดับหนึ่งคือเขาไม่ได้อยู่ในดิวิชั่นของเราเป็นเรื่องใหญ่สุด เอเอฟซี เป็นความชอบอันดับ 2 ของผม ฮูลิโอ เป็นผู้ชายที่ทุกคนทราบดีว่าเขาเก่งแค่ไหน เทนเนสซี่ มีผู้เล่นที่เจ๋งมาก' 

เชนาแฮน เคยเป็นโค้ชของ โจนส์ ช่วงเวลา 2 ปีที่เขาอยู่ใน แอตแลนต้า ฐานะโค้ชทีมบุกของ ฟอลค่อนส์ ระหว่างนั้นปีกนอกประสบการณ์มีชื่อติด 'ออล-โพร' ทีมแรก ซึ่งเป็นเพียง 2 ครั้งตลอดอาชีพเขา แม้ เชนาแฮน จะไม่ต้องเผชิญหน้ากับลูกน้องเก่าปีละ 2 เกม แต่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีคิวลงเล่นกับ ไททั่นส์ ในคืนวันพฤหัสฯของสัปดาห์ที่ 16


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด