:::     :::

ตราไก่รอดูอาการดีญ-ลูกัสเดี้ยงจากนัดล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติฝรั่งเศสต้องตามดูอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ ลูก้าส์ ดีญ และ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ว่าจะส่งผลถึงเกมต่อไปหรือไม่ โดยรายแรกมีโอกาสปิดเทอมสูง

ตราไก่ เสมอกับ โปรตุเกส ไปแบบสนุก 2-2 ในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เลส์ เบลอส์ จบที่ 1 ของกลุ่ม เอฟ จะเข้าไปดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ต้องเจอกับเรื่องน่ากังวลหลังจาก ดีญ และ แอร์กน็องเดซ สองแบ็กซ้ายของทีมมีปัญหาบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมา

โดยทาง แอร์กน็องเดซ ลงเล่นเป็นตัวจริงแต่ถูกเปลี่ยนออกในช่วงพักครึ่งแรก กระนั้น ดีญ ที่ลงสนามไปแทนกลับได้รับบาดเจ็บไปอีกรายจนต้องถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 52 ซึ่งแบ็กจากสโมสรเอฟเวอร์ตันมีอาการหนักกว่า

"สิ่งที่น่ากังวลมากที่สุดคือ ลูก้าส์ ดีญ เขามีปัญหากล้ามเนื้อ เขารู้สึกว่าต้นขาของเขาตึง มันจะเป็นเรื่องที่ยากมากทีเดียว (ในเกมที่เหลือของยูโร)

"ลูกัส แอร์กน็องเดซ มีปัญหาเล็กน้อยเช่นเดียวกัน หัวเข่าของเขาเกิดอาการ ผมไม่ต้องการเสี่ยง โชคร้ายที่เกิดขั้นในนัดเดียวกัน ผมเสียนักเตะทั้งสองราย เราจะรอดูอาการของ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด