:::     :::

เบลเยียมหวังลึกๆมีข่าวดี'บรอยน์'ฟิตทันบู๊อิตาลี

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบลเยียม ตั้งความหวังว่าจะได้เห็น เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญฟิตสมบูรณ์ทันเวลา พร้อมเผชิญหน้ากับ อิตาลี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 วันศุกร์นี้

เดอ สต็องดาร์ สื่อเบลเยียม รายงานว่า เบลเยียม ของเทรนเนอร์ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ มีความหวังอย่างเต็มเปี่ยมที่จะได้เห็น เดอ บรอยน์ ฟื้นฟูสภาพความฟิตทันเกมสำคัญในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 เจอกับ อิตาลี ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในมิวนิค ประเทศเยอรมนี วันศุกร์นี้

เดอ บรอยน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพราะอาการข้อเท้าแพลงมาจากเกมที่ เบลเยียม ชนะ โปรตุเกส 1-0 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สร้างความกังวลใจให้กับ มาร์ติเนซ และทีมงานทุกคน เช่นเดียวกับ เอแดน อาซาร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บมาจากเกมเดียวกัน
จากการประเมินเบื้องต้นแม้เป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ เดอ สต็องดาร์ ระบุว่า เดอ บรอยน์ ยังมีโอกาสลงสนามเจอกับ อิตาลี เพียงแต่ต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้ เพราะเวลานี้ข้อเท้าของกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงบวมเป่งจนไม่สามารถประเมินใดๆ ได้
สำหรับ เบลเยียม เสร็จสิ้นเกมชนะ โปรตุเกส ที่เซบีย่า ประเทศสเปน ก็เดินทางกลับถึงแคมป์เก็บตัวในตูบิเซ่ ตั้งแต่เช้าตรู่ตี 5.20 ของวันจันทร์ และมีเวลาพัก 4 วัน ก่อนลงเล่นเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เจอกับ อิตาลี วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด