:::     :::

ท่าเรือต้านไม่อยู่พ่ายเซเรโซ่0-3

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอฟ.ซี. พ่าย เซเรโซ โอซาก้า 0-3 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 4

ณ สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม การท่าเรือ เอฟ.ซี. พบ เซเรโซ โอซาก้า ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 4
โดยเกมนี้ “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” เปลี่ยน 11 ผู้เล่นตัวจริง 4 ตำแหน่งจากเกมที่ผ่านมา โดยส่ง วัชระ บัวทอง ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทน วรวุฒิ ศรีสุภา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ เช่นกันกับ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งศูนย์หน้า ส่วน บดินทร์ ผาลา และ นิติพงษ์ เสลานนท์ ที่ได้พักในเกมล่าสุดกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังอยู่ครบ นำโดย ดาบิด โรเชล่า แนวรับกัปตันทีม, เอเลียส ดอเลาะ, โก ซุลกิ, เซร์คิโอ ซัวเรส รวมถึง จอห์น บาจโจ้
ส่วน เซเรโซ โอซาก้า กลับมาใช้แข้งตัวหลักลงเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง นำโดย ฮิโรชิ คิโยตาเกะ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม, ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ ปีกขวาที่ยิง 1 ประตูในเกมที่ผ่านมา และ โยชิโตะ โอคุโบะ ศูนย์หน้าจอมเก๋าลงล่าตาข่าย
เริ่มเกมมาได้เพียง 3 นาที สิงห์เจ้าท่า ได้ทักทายก่อน บดินทร์ ผาลา ลองส่องไกลก่อน คิม จิน ฮยอน ปัดมาเข้าทาง จอห์น บาจโจ้ ตามซํ้าบอลเสียบตาข่าย แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้า
กระทั่งนาทีที่ 13 เซเรโซ โอซาก้า ขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะเตะมุมสั้น จากนั้นเปิดมาที่เสาสอง ให้ ยูสุเกะ มารุฮาชิ พักอกหนึ่งจังหวะก่อนแต่งเข้าซ้ายและซัดเต็มข้อ บอลเช็ดเสาไกลเข้าไป 
9 นาทีถัดมา สิงห์เจ้าท่า ได้ลุ้นบ้าง บดินทร์ ทำเกมรุกขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนจ่ายให้ ซัวเรส ได้ลองส่องไกล ทว่า คิม จิน ฮยอน ยังเซฟไว้ได้
ช่วงท้ายเกม เซเรโซ โอซาก้า ได้ประตูที่สอง จากจังหวะเตะมุม ริกิ อาราคาวะ เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ติอาโก้ โขกชงมาให้ โอคุโบะ ได้ยิง ทว่า วัชระ เซฟจังหวะแรก ก่อนมาเข้าทาง โอคุโบะ คนเดิมซ้ำดาบสองเข้าไป 
จบครึ่งแรก การท่าเรือ เอฟ.ซี. ตามหลัง เซเรโซ โอซาก้า 0-2
เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 3 นาที เซเรโซ โอซาก้า ได้ประตูที่สามจากจังหวะทำชิ่งของ ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ ก่อนหลุดเข้าไปปั่นโค้งด้วยซ้ายบอลเสียบมุมอย่างสวยงาม
นาทีที่ 84 ปกรณ์ เลี้ยงตัดเข้าในก่อนเปิดให้ ทิตาวีร์ ตัวสำรองที่ลงมาแทน เอเลียส ขึ้นมาโขกในกรอบเขตโทษ ทว่าบอลหลุดกรอบออกไป หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม การท่าเรือ เอฟ.ซี. พ่าย เซเรโซ โอซาก้า 0-3 
ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงฟาดแข้งกับ คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 5 วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD 2 โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด