:::     :::

แม็กไกวร์โวขอพาสิงโตไปไกลกว่ารอบรองฯ

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษระบุว่าตอนนี้ทุกๆ คนต้องการทำผลงานให้ดีกว่าในฟุตบอลโลก หลังจากทีมเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโร ได้สำเร็จ

สิงโตคำราม ไล่ถล่ม ยูเครน ไปแบบขาดลอย 4-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ทรี ไลออนส์ จะเข้าไปดวลกับ เดนมาร์ก ในรอบตัดเชือกวันพุธนี้

"มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เข้ารอบรองชนะเลิศรายการใหญ่ติดต่อกันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม" แนวรับของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทำหนึ่งประตูในนัดที่ผ่านมากล่าวกับทาง บีบีซี สปอร์ต 

"ผมไม่อยากฉลองแบบยิ่งใหญ่ เรามีอีกหนึ่งเกมสำคัญที่กำลังเข้ามา หนนี้เราต้องการไปให้ไกลกว่าฟุตบอลโลก มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่เราอยู่ที่นี่และเส้นทางที่เราทำสำเร็จแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่เรากำลังสร้างขึ้นมา อาจจะยาวนานแต่มีพัฒนการต่อเนื่อง

"เรามีความเชื่ออย่างยอดเยี่ยมในห้องแต่งตัว ครึ่งแรกเป็นเกมที่ยาก เราได้ประตูออกนำเร็วตามที่ต้องการแต่พวกเขาสร้างปัญหาให้เราหลังจากเปลี่ยนระบบการเล่น ประตูที่สองปลดเปลื้องเราอย่างมาก และเราครองเกมตั้งแต่นั้น ประตูที่สามและสี่เป็นเรื่องที่สมควรเกิดขึ้นในคืนนี้ มันเป็นผลงานที่น่าประทับใจ ตอนนี้เราต้องพักและฟื้นฟูร่างกาย

"มันยากในการซึมซับ (ความยินดี) ในเมื่อคุณมีอีกเกมใหญ่กำลังเข้ามาและคุณรู้ว่าเจอใครและลงเล่นที่ไหน ห้องแต่งตัวในคืนนี้จะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมและจากนั้นเราตื่นขึ้นในวันพรุ่งนี้และกลับมามีสมาธิอีกครั้ง กลุ่มนี้ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อรอบรองชนะเลิศ เราต้องการไปไกลกว่านั้น

"เราได้คุยเกี่ยวกับการเดินเกมรุกให้ดีกว่าเดิม เราไม่ได้ทำแค่หนึ่งประตู คืนนี้เราทำได้สอง มันเป็นบอลที่ยอดเยี่ยมจาก ลุค (ชอว์) และผมเข้ามาที่จุดเชื่อมต่อได้ยอดเยี่ยม มันยอดเยี่ยมที่ทำประตูได้แต่สิ่งสำคัญคือทีมชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด