:::     :::

'ซีพี3'เผยได้พักมากขึ้นช่วยฟื้นฟูอาการเจ็บมือขวา

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีที่ได้โอกาสพักมากขึ้นเล็กน้อยช่วยฟื้นฟูอาการบาดเจ็บมือขวาก่อนลงเล่นรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอกับ มิลวอกี้ บัคส์

คริส พอล การ์ดวัย 36 ปีของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดเผยว่าการมีวันหยุดพักพิเศษก่อนลงเล่นรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอครั้งแรกในอาชีพ 16 ปีของเขานั้นมีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บมือขวาของเขา ก่อนจะลงเล่นเกมแรกกับ มิลวอกี้ บัคส์ ในวันอังคารนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

พอล เคยเปิดเผยหลังเกมที่ 6 ของ ซันส์ ที่ชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส ในรอบชิงชนะเลิศของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันพุธว่าเขาลงเล่นพร้อมอาการเอ็นบางส่วนของมือขวาฉีกขาดระหว่างซีรี่ส์ 

เมื่อถูกถามเมื่อวันเสาร์ว่าเขาสามารถผ่านการแข่งขันด้วยมือที่บาดเจ็บได้อย่างไร การ์ดลายครามวัย 36 ปียักไหล่ตอบว่า 'ผมจัดการกับมันได้ดี' 

'ซีพี3' ทำ 41 คะแนน มากสุดในอาชีพจากการเล่นรอบเพลย์ออฟ ชู้ตลง 16 จาก 24 ครั้ง โดยทำ 30 แต้มในช่วงครึ่งหลังนำ ซันส์ เข้ารอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอครั้งแรกในรอบ 28 ปีสำเร็จ

พอล เคยจัดการกับปัญหาที่เส้นประสาทไหล่ของเขาในเพลย์ออฟ รอบแรกกับ แอลเอ เลเกอร์ส และติดเชื้อ 'โควิด-19' ในรอบ 2 และรอบชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ ดังนั้นการ์ดวัย 36 ปีจึงรู้สึกดีที่มีเวลาพักมากขึ้น 

'แต่ละวันที่เราหยุดพักเป็นวันที่ดีจริงๆ และเราทุกคนมีโอกาสได้พักเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่เราจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง' พอล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด