:::     :::

สื่อประเมินคาวบอยส์อาจเทรดโฟลส์จากแบร์ส

วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2564
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่อาจเทรดไปรับบทบาทแบ็คอัพของ แด็ค เพรสค็อตต์

ดัลลาส คาวบอยส์ อาจพิจารณาเทรด นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อดึงมารับบทแบ็คอัพของ แด็ค เพรสค็อตต์ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวกับ 'คาวบอยส์เอสไอดอทคอม' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โฟลส์ วัย 32 ปี ยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี หลังการเซ็น 4 ปี มูลค่า 88 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปี 2019 ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ แบร์ส โดยมีกำหนดรับเงิน 4 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี บวกโบนัสติดบัญชีรายชื่อในปี 2022 อีก 4 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มีการค่าจ้างการันตีในสัญญาปีสุดท้ายเพียง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ตามรายงานระบุว่า โฟลส์ หลุดมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือ 3 หลัง แบร์ส เลือก จัสติน ฟิลด์ส เข้าทีมอันดับ 11 จากร่างดราฟท์ปีนี้และคาดว่าจะเป็นแบ็คอัพของ แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี ดังนั้นทีมพญาหมีจึงพร้อมเทรด โฟลส์ ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้แลกกับสิทธิดราฟท์รอบ 4 ซึ่ง คาวบอยส์ อาจพิจารณาเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมาเป็นแบ็คอัพของ เพรสค็อตต์

โฟลส์ สถิติ 28-27 จากการออกสตาร์ท 55 เกม ซึ่งจะเป็นแบ็คอัพที่มีศักยภาพเหนือกว่าควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ คาวบอยส์ ทั้ง แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต, คูเปอร์ รัช และ เบน ดินุชชี่ ซึ่งแหล่งข่าวเปิดเผยว่ามีโอกาสที่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ชดัลลาสอาจพิจารณทำธุรกิจนี้เพื่อเพิ่มเติมคุณภาพเชิงลึกของห้องควอร์เตอร์แบ็กเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด