:::     :::

บีลคันมืออยากประกบฮาชิมารุในอลป.

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ดลี่ย์ บีล การ์ดตัวเก่งของทีมบาสเกตบอลชาย สหรัฐฯ ชุดโตเกียว โอลิมปิก เปิดใจว่าหากเป็นไปได้ก็อยากดวลประกบกับ ริว ฮาชิมารุ ทีมเมต วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ซึ่งไปแข่งล่าเหรียญทองเช่นกันนามทีมชาติญี่ปุ่น

บีล มีเพื่อนฝูงในวงการไปเล่นโอลิมปิกหนนี้หลายคนโดยนอกจาก ฮาชิมารุ แล้วก็ประกอบด้วยอดีตทีม วิเซิร์ดส์ คนอื่นๆอย่าง โทมัส ซาโตรันสกี้ กับ แยน เวเซลี่ นามทีมชาติเช็ก แม้รายหลังแบ็คคอร์ทออล-สตาร์เข้าลีกมาประสานไม่ทัน, อิซัค บ็องก้า ที่เพิ่งหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หรือ โม แว็กเนอร์ ทั้งคู่นามทีมชาติเยอรมัน 

ซึ่งเมื่อถูกจี้ถามระหว่างแคมป์เก็บตัวทีมชาติที่ ลาส เวกัส ว่าอยากดวลใครมากสุด? แบ็คคอร์ทวัย 28 ปีบอกพร้อมปะทะหมดแต่ถ้าจะออกรสสุดคงเป็นการได้ชนเจ้าภาพในรอบน็อคเอาต์ 

ผมคงรู้สึกเหมือน ไมเคิ่ล จอร์แดน และ สก็อตตี้ พิพเพ่น ที่อยากดวลทีมเมต ชิคาโก บูลล์ส ในโอลิมปิก หนนั้นพวกแกเรียกร้อง โทนี่ คูโคช ส่วนผมมี ริว มี โทมัสบีล แสดงความเห็นกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์


อาจจะได้ดวล โม ในคืนต่อๆไปอีกด้วย พวกคุณคงได้เห็นเวลาหมอนั่นแข่งจะคึกมาก ก็ไว้คงได้เจอทุกคนที่โตเกียว” 

โอลิมปิกเที่ยวนี้ตั้งเป้าหมายเน้นเกมรับ เพราะทุกคนในทีมสามารถทำคะแนนได้ เรื่องทำแต้มไม่น่าเป็นปัญหา เราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าเล่นป้องกันก็ได้” 

วางกำลังให้แน่น, ป้องกันเหนียวไว้, ลงแข่ง และสร้างเพลย์ เราต้องอาศัยหน่วยก้านสูงยาวให้เป็นประโยชน์ ศักยภาพร่างกาย, อัตราเร่ง ผลักดันซึ่งกันและกัน แต่ทุกอย่างต้องเริ่มกจากการเน้นรับให้ดีก่อน

สหรัฐฯประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม เอ พบ ฝรั่งเศส (25 ..), อิหร่าน (28 ..) และปิดกรุ๊ป สเตจ พบ สาธารณรัฐเช็ก (31 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด