:::     :::

อุ้มลงสำรองมารินอสเฮ6นัด-เจตัวจริงซัปโปโรแค่เจ๊า

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เดินหน้าไล่ล่าแชมป์ต่อไป หลังเอาชนะ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 2-0 คว้าชัย 6 นัดรวด ทำแต้มบีบช่องว่างจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงเหลือเพียง 9 คะแนน แถมเตะน้อยกว่า 1 เกม ขณะที่ ธีราทร บุญมาทัน เป็นตัวสำรอง ถูกส่งลงในนาทีที่ 64 ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งไทยอีกราย ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง น่าเสียดายที่ต้นสังกัดอย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เวกัลตะ เซนได 1-1

ศึก เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก ฤดูกาล 2021 นัดที่ 22 ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.ค.64 คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ เอ็นเอชเค สปริง มิตซึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม เมื่อเจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รองจ่าฝูงที่มี 43 แต้ม จาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมอันดับ 10 โดยเกมนี้ มารินอส ยังให้ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน นั่งสำรองนัดที่ 3 ติดต่อกัน  
มารินอส ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 22 เมื่อ จุน อามาโนะ เปิดบอลเข้าเขตโทษ มาซาอากิ มุราคามิ ออกมาชกบอลพลาดไปโดน ทัตสึกิ นาระ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 28 เจ้าถิ่นเฮอีก จากจังหวะที่ เอลแบร์ เปิดจากกราบขวาให้ อาโดะ โอไนวู ขึ้นโหม่งจ่อๆ ไม่เหลือ ทำให้ มารินอส นำ 2-0 ในครึ่งแรก 
ครึ่งหลังนาทีที่ 64 มารินอส ส่ง ธีราทร บุญมาทัน ลงมาเล่นแทน ทากาฮิโระ โอกิฮาระ ก่อนจะรักษาสกอร์นำเอาไว้ได้จนจบเกม ทำให้ที่สุดแล้ว โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เอาชนะ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 2-0  คว้าชัย 6 นัดรวด ทำแต้มบีบช่องว่างจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงเหลือเพียง 9 คะแนนเท่านั้น และแข่งน้อยกว่าอีก 1 เกม 
อีกคู่ที่น่าสนใจ ที่สนามเยอร์เทค สเตเดี้ยม เซนได เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับ 17 ของตาราง ที่มี 16 แต้ม จาก 20 นัด เปิดบ้านรับมือ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี 28 แต้ม จาก 19 นัด และจัด "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน
เพียง 4 นาที เป็น ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เฮก่อน เมื่อ ชนาธิป เปิดบอลจังหวะเดียวเข้ากรอบเขตโทษ ทาคุโระ คาเนโกะ โหม่งบอลมาให้ สึโยชิ โอกาชิวะ เบิ้ลบอลจังหวะเดียวให้ ลูกัส แฟร์นานเดส หลุดไปยิงเต็มข้อที่เสาสองตุงตาข่าย แม้ผู้ตัดสินจะมีรีเช็กกับวีเออาร์ว่า ลูกัส แฟร์นานเดส ล้ำหน้าหรือไม่ แต่ก็ไม่มีปัญหา ทำให้ ผู้มาเยือนได้สกอร์ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว
แต่แล้วนาทีที่ 31 เจ้าถิ่นได้เฮคืนจนได้ เมื่อใช้จังหวะโต้กลับเล่นงาน เมื่อ ชูเฮย์ อากาซากิ  เปิดจากซ้ายไปเสาสองให้ ทาคูมิ มาเซะ แบ็กขวา เติมขึ้นมายิงตามน้ำจังหวะเดียวอย่างสวย ขยับสกอร์ให้ เวกัลตะ เซนได ตามเสมอ 1-1
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด