:::     :::

แยกกักบีลเสี่ยงติดโควิดอาจต้องถอนอลป.

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ดลี่ย์ บีล การ์ดดาวเด่นของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ต้องเข้ากักตัวตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 ระหว่างเข้าแแคมป์เก็บตัวทีมชาติสหรัฐฯ ที่ ลาส เวกัส โดยไร้กำหนดแน่ชัดว่ากลับมาคืนซ้อมได้เมื่อไหร่ แล้วอย่างแย่คือถอนตัวจากการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก ด้วยซ้ำ

รายงานจากสำนักข่าวเอพีอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดแคมป์ว่า บีล อาจโชคร้ายติดโควิดด้วยซ้ำ นั่นทำให้ไม่สามารถติดธงเดินทางไปแข่งยังประเทศญี่ปุ่นได้ เดือดร้อนผู้บริหารทีมชาติต้องเร่งมือหาตัวแทนหากแบ็คคอร์ทวัย 28 ปีสภาพยากจะฟื้นเป็นปกติในเร็ววัน 

โดยเวลานี้มีการนำผลตรวจพีซีอาร์ของ แบร้ดลี่ย์ ไปทดสอบเพื่อเป็นการยืนยันว่าติดโควิดจริงๆหรือแค่สัมผัสเสี่ยงสูง คาดว่าจะทราบในอีกไม่เกิน 24 ชั่วโมง 

ภาพรวมสถานะของ บีล คือชู้ตติ้งการ์ดตัวจริง ลงแข่งอุ่นเครื่องสามนัดทำเฉลี่ย 10.3 คะแนน ส่วนผลงานฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมาคือตัวทำแต้มเฉลี่ยสูงสุดอันดับสองลีกที่ 31.3 จากการลงแข่ง 60 นัด


นับเป็นเรื่องน่าปวดหัวแก่เฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช เพราะเวลานี้ตัวใช้งานก็มีแค่ 9 จาก 12 คนที่ส่งชื่อแข่งอลป.ร่วมซ้อมเนื่องจากอีกสามรายอย่าง เดวิ่น บูเกอร์, จรู ฮอลิเดย์ และ คริส มิดเดิ้ลตัน ยังช่วยต้นสังกัดแข่งเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ สถานการณ์ตอนนี้อย่างต่ำต้องแข่งถึงเกม 6 ซีรี่ส์ 

เท่ากับว่าต้องได้พักเสียก่อนจนอาจไร้ส่วนร่วมเกมแรกๆรอบแบ่งกลุ่ม อลป. เพราะคณะจะบินเข้าญี่ปุ่น 19 ..นี้ 

ไหนจะปัญหาเจ็บเข่าของ เจย์สัน เททั่ม จนน่ากังวลเกมอุ่นเครื่องพบ ออสเตรเลีย (16 ..) จะมีผู้เล่นชุดโอลิมปิก 2020 ลงแข่งวัดผลได้ไม่เกิน 7 คน ที่เหลือต้องเอาตัวช่วยซ้อมผ่อนเวลาบนคอร์ท 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})