:::     :::

ผจก.โต๊ะเล็กมั่นใจโค้ชหมีพาไทยฉลุยฟุตซอลโลก

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม มั่นใจ "โค้ชหมี" พา ฟุตซอลไทย ทำผลงานเยี่ยมในศึกชิงแชมป์โลก

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยชุดเตรียมฟุตซอลปรีเวิล์ดคัพในศึก "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" และ ฟุตซอลโลก2021ที่ลิทัวเนีย เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า
 "สิ่งหนึ่งที่นักกีฬาของเราตั้งใจสู้เพราะการมีกำลังใจที่ดีเยี่ยมจากแฟนฟุตซอลไทย ตอนนี้กีฬาฟุตซอลก็เป็นกีฬาเดียวตอนนี้ที่จะสร้างความสุขให้แฟนบอลไทยได้ในสถานการณ์ที่พวกเราทุกคนต้องต่อสู้กับโควิด-19"
"เราจะไม่ประมาท เล่นอย่างตั้งใจ เพื่อจะนำความสำเร็จมาเป็นของขวัญให้กับแฟนกีฬาไทยซึ่งตอนนี้มีค่ามากกว่าสิ่งใดๆ เราจะสู้ด้วยจิตวิญญาณของความเป็นนักสู้ เชื่อว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเรามีกำลังใจที่ดีจากแฟนฟุตซอลไทย"
"การที่เราได้โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม รวมถึงทีมงานอื่นๆ เรามีความเชื่อมั่นในหัวใจความเป็นคนไทยด้วยกัน โค้ชหมีไม่ได้ด้อยไปกว่าใครในโลกของฟุตซอล เป็นลูกศิษย์ของโค้ชปูลปิส เรื่องของกลยุทธ์ แท็คติก ผมเชื่อว่าเขาไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร เขาเองและทีมงานทั้งโค้ชอุดม ทวีสุข รวมถึงคนอื่นๆเขามีความรู้ความสามารถ ผสมผสานกับคณะที่ปรึกษาต่างชาติ เรื่องของประสบการณ์ผมเชื่อว่าเขาเอามาประสานได้อย่างลงตัวแน่"
"ผมเองและพี่ป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยพร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เราทุกฝ่ายมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของโค้ชคนไทยและเชื่อว่าเราจะทำฝันให้เป็นจริงได้อย่างแน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด