:::     :::

ซิมิคาสห้าวเป้งท้า"ร็อบโบ้"ชิงตัวจริงหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายด้อยโอกาสของ ลิเวอร์พูล หวังใช้ปรี-ซีซั่น 2021 ชนะใจผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อสอดแทรกแย่งลงสนามเกมลีกบ้างในฤดูกาลใหม่ เพราะที่ผ่านมาต้องกินน้ำใต้ศอกจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อยู่ตลอด

กองหลังวัย 25 ปีมาร่วมงานหงส์แดงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วตั้งแต่ก่อนปรี-ซีซั่น แต่ปรากฏว่าไม่สามารถปรับตัวได้ ถูกส่งแข่งรวมทุกรายการแค่ 7 นัด โดยเป็นสี่เกมลีก ไหนยังมีปัญหาด้านความฟิต, บาดเจ็บ และติดโควิดอีก 

อย่างไรก็ตามแข้งกรีซยังขอท้าสู้ต่อ พร้อมคิดบวกเรื่องฟ้าหลังฝนสดใสเสมอแม้ความท้าทายที่เขาต้องเผชิญคือ โรเบิร์ตสัน ดีกรีกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ที่สร้างผลงานสม่ำเสมอแถมบ้าพลัง 

ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาอยู่กับกับเพื่อนพ้องทุกอย่างดีมาก การฝึกซ้อมหนัก และเข้มข้น แต่มันจะช่วยเราสำหรับเกมต่อๆไป เราเริ่มต้นด้วยเกมอุ่นเครื่อง และเราจะทำงานหนักร่วมกันการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


หกเดือนแรกมันยากสำหรับผม เพราะติดโควิด และได้รับบาดเจ็บสองครั้ง แต่ครึ่งหลังของปีออกมาดีมาก ฝึกซ้อมหนักเพื่อกลับมาจากการบาดเจ็บ ตอนนี้พร้อมขึ้น และอยู่ในสภาพที่ดีในการทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม และช่วยเหลือพวกเขาให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของเรา

ก็ทราบว่าต้องท้าทายกับแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก นี่จะทำให้ให้ผมมีพลังที่จะทำงานในทุกๆ วัน ต่อยอดการทำงานหนัก และเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้

เป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาลหน้าก่อนอื่นคือรักษาความสมบูรณ์ของร่างกาย และหลังจากนั้นคือลงเล่นเกมให้มากขึ้น และช่วยเหลือทีม

ปรี-ซีซั่นที่ออสเตรียเป็นโอกาสของ ซิมิคาส จริงๆเพราะ โรเบิร์ตสัน ยังได้พักเพิ่มหลังเตะ ยูโร 2020 เท่ากับเขาจะแย่งลงสนามกับแค่ เบน เดวิส และเด็กจากอะคาเดมี่ โอเว่น เบ็ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด