:::     :::

ปิยะชนกควงฤทธิพรคัมแบ็กช่วยสุพรรณฯ

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณบุรี เอฟซี ดึง "ปอย" ปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลังบีจี ปทุมฯ และ "นัท" ฤทธิพร หวานชื่น กองหน้ากิเลนฯ หวนกลับมาบู้ให้ทีมอีกครั้ง พร้อมกับดัน "เบียร์" ภาคภูมิ เนินยอด แข้งยู21 ขึ้นชุดใหญ่

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ได้เปิดตัวสองแข้งใหม่หน้าเดิมอย่าง "ปอย" ปิยะชนก ดาฤทธิ์ จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ "นัท" ฤทธิพร หวานชื่น จากเมืองทอง ยูไนเต็ด กลับร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาล 2021-22 ที่จะถึงนี้
"ปอย" ปิยะชนก ดาฤทธิ์ เซ็นเตอร์แบ็กที่เพิ่งจบภาระกิจช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ลุยศึก ACL ด้วยการพาทีมเข้ารอบน็อกเอาท์ได้สำเร็จ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา "ปอย" ถูกยืมตัวมาเล่นในทีมเมืองเหน่อในเลกที่สอง และมีโอกาสลงสนามไปทั้งหมด 3 นัด โดย 1 ในนั้นเป็นเกมสำคัญที่ช่วยให้สุพรรณฯ รอดตกชั้นจากเกมนัดสุดท้ายกับ สุโขทัย เอฟซี ฤดูกาลนี้คาดว่าเขาน่าจะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในแดนหลังให้กับทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี"
เช่นเดียวกับทางด้าน "นัท" ฤทธิพร หวานชื่น กองหน้าวัย 25 ปี จากทัพ "กิเลนผยอง" ที่เมื่อฤดูกาลก่อนย้ายมาจาก อุดรธานี เอฟซี ในช่วงเลกที่สองเหมือนกัน "นัท" ลงเล่นในสีเสื้อ สุพรรณบุรี เอฟซี ไป 5 นัด พร้อมกับยิงได้ 1 ประตู ทำให้การกลับมาครั้งนี้เจ้าตัวตั้งใจที่จะขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง
นอกจากสองแข้งดังกล่าว สุพรรณบุรี ยังดันแข้งดาวรุ่งอย่าง "เบียร์" ภาคภูมิ เนินยอด กองกลางจากทีม ยู21 ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมา "เบียร์" เคยไปค้าแข้งกับ สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2019-20


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด