:::     :::

"เจเค"ถูกใจเอลเลียตต์ขโมยดูดวิชาซาลาห์

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
5,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ชอบใจที่เห็น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกหนุ่มครูพักลักจำสารพัดกลเม็ดเด็ดพรายจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รุ่นพี่ที่เล่นตำแหน่ง แถมถนัดเท้าข้างเดียวกันอีก บอกเป็นเรื่องดีสำหรับอนาคตสามารถส่งไม้ผลัดให้กันทันที

เอลเลียตต์ เพิ่งกลับจากปล่อยให้ แบล็คเบิร์น ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อนโดยเขาหวังมาท้าชิงตำแหน่งยังแอนฟิลด์ซีซั่นใหม่โดยเริ่มจากสร้างความประทับใจแก่ คล็อปป์ ในแคมป์ฟรี-ซีซั่น 2021 

โดยภาพรวมหลังผ่านไป 1 สัปดาห์เตรียมเตะอุ่นเครื่องมินิเกม 30 นาทีกับ แว็คเกอร์ อินน์สบรู้ค และ สตุ๊ตการ์ท นั้น (20 ..) บอสวัย 54 ปีมีหลายสิ่งประทำใจหนึ่งในนั้นคือ เอลเลียตต์ อยากเป็นนิว ซาลาห์

ยังไม่แน่ใช้คำว่าพอใจ 100% หรือเปล่าแต่ผมมีความสุขกับมันมาก คล็อปป์พูดถึงการซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ออสเตรีย 


สำหรับการพึงพอใจกับเรื่องต่างๆมากกว่านี้ที่จะเกิดขึ้น เราต้องไปดูระหว่างฤดูกาลถึงทราบว่าเรื่องบนสนามจะต้องอกมาเหมาะสมอย่างที่เราทำในการฝึกซ้อม

แต่ในเซสซั่นซ้อมจนถึงเวลานี้มันออกมาดีเป็นพิเศษ เราพอใจมากกับสถานการณ์ แม้แต่เรื่องของสภาพอากาศ มีฝนตกหนักที่นี่ด้วยเช่นกัน แต่มันเป็นเรื่องดีต่อการฝึกซ้อม เพราะว่ามันไม่ได้ตกมาใส่เราหนักมากในระหว่างมื้อซ้อม สนามก็รับน้ำได้ค่อนข้างดีซึ่งเราน่าจะซ้อมได้เยอะ และชัดเจว่านั่นคือสิ่งที่เราอยากจะทำ จนถึงเวลานี้ทุกคนผ่านมันมาได้ และนั่นเป็นเรื่องที่น่าพอใจ

กรณี ฮาร์วี่ย์ พวกเขาอยากจะช่วยเหลือกันและกัน ทุกคนต้องการให้กลุ่มนี้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด อาจจะเป็นตัวอย่างที่สำคัญกว่าสำหรับเรื่องราวนี้ ผมชอบมันมากๆ

ฮาร์วีย์ก้าวขึ้นมาแล้วผมต้องบอกอย่างนั้น เขาดูสภาพดีมาก ฟิตสมบูรณ์มาก กลับมาอยู่ในสภาพที่ดี และตอนนี้แน่นอนว่าฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถเข้าใจได้จริงๆ ว่ามีที่แล้วออกมาดีมากสำหรับเขา ตอนนี้แค่ก้าวไปอีกขั้นพร้อมกัน

ผู้เล่นวัย 18 ปีไปอยู่ อีวู้ด พาร์ค สร้างผลงานเด่นทีเดียว 7 ประตู, 11 แอสซิสต์ ทั้งคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แมตช์ยิงใส่ มิลวอลล์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด