:::     :::

ไรท์ไม่ปิดกั้นโอกาสกลับซีฮอร์คส์

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เตรียมพิจารณาดึง เค.เจ.ไรท์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีที่เคยเล่นกับทีมมานาน 10 ฤดูกาลกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

เค.เจ.ไรท์ ไลน์แบ็กเกอร์ฟรีเอเจนต์วัย 31 ปี ไม่ปิดกั้นโอกาสกลับมาเซ็นสัญญากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ อีกครั้ง ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไรท์ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2011 เล่นอาชีพตลอด 10 ปีแรกกับ ซีฮอร์คส์ ออกสตาร์ท 140 เกม ทำ 539 แท็คเกิ้ลและ 13.5 แซ็ค ก่อนเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีไม่ปิดกั้นโอกาสกลับมาซีแอตเทิ่ลอีกครั้ง ก่อนจะเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ในสัปดาห์หน้า 

'ใช่, มีโอกาส' ไรท์ ตอบ 'มีโอกาสและผมจะไม่ปิดประตูใน ซีแอตเทิ่ล การเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ ผมคิดว่ามันจะไม่ง่าย แต่พวกเขาจะรอจนกว่าจะถึงเทรนนิ่งแคมป์ ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน'


ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ เคยเปิดเผยว่ามีโอกาสดึง ไรท์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่องค์กรจะรอดูสถานการณ์จนถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อพิจารณาว่าพวกเขาจะมีทางเลือกที่อายุน้อยกว่าหรือมีค่าจ้างถูกกว่าได้หรือไม่ หลัง ซีแอตเทิ่ล เลือกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก จอร์ดิน บรู้กส์ เพื่อนำมาเล่นไลน์แบ็กเกอร์ร่วมกับ บ็อบบี้ แว็กเนอร์ 

'ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อาชีพของผมใน ซีแอตเทิ่ล เป็นสิ่งที่ยากจะลืมเลือน' ไรท์ กล่าว 'สิบปี สนุกมาก, คว้า ซูเปอร์ โบวล์, คว้า โพร โบวล์, ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ ซีฮอร์คส์ ผมทำสิ่งดีๆมากมายในเสื้อแข่งนั้น และหวังว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะเสนอผมอยู่ในหอเกียรติยศ เราจะได้เห็นกัน'

'แต่ใช่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แค่เล่นกับ บ็อบบี้ และ เลเจียน ออฟ บูม พวกนั้นมันจะเป็นประวัติศาสตร์ และผมแค่รู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน แล้วเราจะดูว่าผมจะไปไหม กลับไปที่ ซีแอตเทิ่ล นั่นคงจะดี ถ้าไม่อย่างนั้น ผมยังรู้สึกขอบคุณตลอดไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด