:::     :::

เดลบอสเก้งดโต้ตอบฟลอเรนตีโน่หลังถูกวิจารณ์

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด หลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นหรือโต้ตอบเสียงวิจารณ์ของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาว

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะตอบกลับการแสดงความคิดเห็นรุนแรงของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวที่กล่าวถึงเขาในคลิปฉาวที่ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดล บอสเก้ เป็นหนึ่งในเหยื่อของคลิปสนทนาระหว่าง ฟลอเรนตีโน่ กับนักข่าวในปี 2006 ที่ถูก เอล กอนฟีเดนซีอัล นำออกมาแพร่เผย ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงต่ออดีตนักเตะและอดีตเทรนเนอร์ ซึ่งรวมถึง เดล บอสเก้ ด้วย หลังการสร้างชื่อเสียงในฐานะตำนานของทัพ 'โลส บลังโกส' ในฐานะนักเตะ ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ในช่วงปี 1999-2003 นำทีมคว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัย และ ลา ลีกา 2 ครั้ง 

ทว่า ฟลอเรนตีโน่ ยังพูดถึง เดล บอสเก้ ว่า 'เขาไม่รู้วิธีการเป็นเทรนเนอร์ ไม่รู้เกี่ยวกับแท็คติก เขาเป็นคนโง่' 

'ไม่มีใครเสนองานให้ บีเซนเต้ เดล บอสเก้ เพราะพวกเขารู้ว่าเขาไม่ใช่เทรนเนอร์ เรื่อง เดล บอสเก้ เป็นเรื่องโกหกยิ่งใหญ่สุดที่ผมเคยเห็นมาในชีวิต'


'ถามประธาน เบซิคตัส (ยิลดิริม เดมีโรเรน) ว่าเขารู้สึกอย่างไร (เดล บอสเก้) ไม่ใช่เทรนเนอร์ แต่ (โฆเซ่ อันโตนิโอ) กามาโช่ เป็น'

ทว่าหลังการแสดงความเห็นดังกล่าวที่ ฟลอเรนตีโน่ กล่าวถึง เดล บอสเก้ ไม่มีคุณสมบัติของการเป็นเทรนเนอร์ ปรากฎว่าสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเลือก บีเซนเต้ ไปทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมกระทิงต่อจาก หลุยส์ อาราโกเนส ก่อนเขาจะนำทัพ 'ลา โรฆา' คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 กับแชมป์ยุโรป 2012

แม้จะถูกประธานทีมชุดขาวดาแบบสาดเสียเทเสีย แต่ เดล บอสเก้ เลือกที่จะไม่ตอบโต้ ฟลอเรนตีโน่ ระหว่างการร่วมงานอีเวนต์หนึ่งในช่วงสัปดาห์นี้ 'ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆในตอนนี้ เพราะผมไม่ต้องการทำ และเพราะผมมาที่นี่เพื่อทำอย่างอื่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด